SUGA (BTS) bắt tay NBA ra mắt bộ sưu tập thời trang bóng rổ
NewsStyle

SUGA (BTS) bắt tay NBA ra mắt bộ sưu tập thời trang bóng rổ

Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia NBA và thương hiệu Mitchell & Ness đã công bố bộ sưu tập bóng rổ NBA mới có sự hợp tác của SUGA (BTS) – người vừa được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu hồi tháng 4 năm nay.

Nam nghệ sĩ Hàn Quốc đã đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo vào việc thiết kế từ áo phông, áo hoodie, áo khoác, quần shorts đến nón cho sáu đội NBA gồm: Brooklyn Nets, Chicago Bulls, Golden State Warriors, LA Clippers, Los Angeles Lakers và New York Knicks. 6 cái tên này gắn liền với 6 bang của Mỹ – nơi SUGA đến biểu diễn trong chuyến lưu diễn solo toàn cầu D-DAY gần đây. 

Bộ sưu tập mới cũng được đánh dấu bằng nghệ danh Agust D của SUGA để thể hiện mối quan hệ của anh và NBA, đồng thời thiết kế một số họa tiết lấy cảm hứng từ album D-DAY của SUGA, kết hợp một cách sáng tạo giữa nghệ thuật và thể thao. 

Thành viên BTS chia sẻ: “Tôi rất vui vì sự hợp tác cùng NBA đã đến một giai đoạn mới, khi mà tôi có thể cho ra BST của riêng mình. Là một người hâm mộ NBA và các đội bóng lâu năm nên đối với tôi, bộ sưu tập này vô cùng đặc biệt. Tôi hy vọng có thể chia sẻ điều này đến với tất cả các bạn”. 

Trước đây, SUGA cũng đã có những tương tác tích cực với NBA. Tháng 9 năm ngoái, khi tham dự Thế vận hội NBA Nhật Bản 2022, SUGA đã nhiệt tình đăng tải nhiều nội dung hậu trường lên mạng xã hội, bao gồm cả buổi gặp gỡ và chào hỏi với các cầu thủ và huyền thoại. Ngoài ra, anh cũng đã có mặt tại trận đấu giữa Dallas Mavericks và Lakers hồi tháng 1, vòng bán kết NBA Eastern Conference 2023 giữa Miami Heat và Knicks vào cuối tháng 4 và lần gần đây nhất là góp mặt trong chiến dịch NBA Finals 2023.

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article