Home Modern Collectible Style PUMA hợp tác cùng Porsche: Từ siêu xe trứ danh đến BST giày hợp thời dành cho quý ông sành điệu
Khi F1 cùng với BAPE và Undefeated hợp tác cùng nhau và gây nên cơn khát khao thèm muốn, giới kinh doanh đã nhận ra rằng, những siêu phẩm xe đua huyền thoại của thế giới siêu xe không chỉ hấp dẫn người chơi trong giới mê tốc độ, mà có thể dẫn dắt và trở thành xu hướng được mê đắm của thế giới khác – đặc biệt là giới trẻ.
PUMA đang nỗ lực trong việc truyền tải tinh thần đua xe vào bộ sưu tập mới nhất, khi hợp tác với hãng xe thể thao Porsche để phát hành một loạt giày thể thao mới lấy cảm hứng từ màu sắc và các thế hệ khác nhau của chiếc xe thể thao huyền thoại 911 Turbo.
Sự hợp tác này cho đến nay mới chỉ được tiết lộ bằng một hình ảnh mờ ảo, gợi ý về hai mẫu giày PUMA cụ thể nhận được cảm hứng thiết kế từ nhà sản xuất xe Stuttgart: giày chạy bộ Future Rider’s 70, có đã có nhiều bản phát hành trong năm nay và giày thể thao đua xe Speedcat.
Màu của Future Rider sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe 911 được làm mát bằng không khí của những năm 70 và 80, trong khi đó, mẫu Speedcat được lấy cảm hứng từ đường đua thực sự với những đường nét bóng bẩy của thế hệ 911 được làm mát bằng nước
PUMA từ lâu đã là đối tác thân thiết cho các đội đua của Porsche, Ferrari và Red Bull. Họ lập tức không bỏ qua ý tưởng khi Porsche muốn tiếp cận để thiết kế một bộ sưu tập capsule để kỷ niệm chiếc xe thể thao 911 mang tính biểu tượng.
“Khi Porsche tiếp cận chúng tôi để thiết kế một bộ sưu tập capsule để kỷ niệm chiếc xe thể thao 911 mang tính biểu tượng, chúng tôi đã ngay lập tức bị bắt lấy ý tưởng.”
Mẫu giày hợp tác này còn được giới mê sneaker đặt tên là: Những mẫu giày thể thao… nhanh nhất thế giới. Thậm chí, trong video giới thiệu sản phẩm, Puma cũng chỉ cho mỗi phiên bản giới hạn chỉ xuất hiện trong thời gian 2,7 giây (thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h của chiếc 911 Turbo hiện tại).
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn