Porsche giới thiệu ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam
LifestyleCar

Porsche giới thiệu ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam

Thành lập từ năm 2007, Porsche Việt Nam phát triển ngày càng lớn mạnh và là một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche – trên toàn cầu và trong khu vực. 

Porsche là thương hiệu dành cho những ai luôn theo đuổi giấc mơ – và Porsche Việt Nam đã  luôn nhất quán với giá trị cốt lõi này trong suốt 15 năm qua. 

Porsche Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm dành  cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu. Trên suốt hành trình đó, những giấc  mơ luôn được tiếp nối, kiến tạo và theo đuổi. Mở đầu chuỗi hoạt động đặc biệt này, Porsche  Việt Nam giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam tại trung tâm Porsche Sài  Gòn. Nội dung của ấn phẩm tôn vinh những khoảnh khắc thăng hoa, các cột mốc ấn tượng  mà công ty đã đi qua trong suốt quá trình định hình và định hướng phát triển, đồng thời cho  thấy tầm nhìn hướng về tương lai phát triển bền vững tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị  trường Việt Nam. 

15 năm Porsche Việt Nam – Sự biến hóa của những giấc mơ  

Có mặt tại Việt Nam từ 2007, Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm  xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng.  

Porsche mang tới Việt Nam danh mục sản phẩm đầy lôi cuốn với khả năng cá nhân hóa tối đa để tạo ra những mẫu xe độc bản. Trung Tâm Porsche Sài Gòn, dự án đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” – là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất và là không gian Porsche có thể tương tác với  giới mộ điệu. 

Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và  hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold  (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%. 

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu  với đối tác ngày càng mở rộng như khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền. .

Hình ảnh truyền tải hành trình cảm xúc 

Ấn phẩm đặc biệt này là bộ sưu tập những sự kiện cảm xúc, chắt lọc những khoảnh khắc  đáng nhớ và những cột mốc quan trọng ghi dấu ấn thành công cho sự phát triển của Porsche  tại Việt Nam trong hành trình chinh phục công chúng và những người yêu mến thương hiệu. Đồng thời, từng chương sách cũng khơi gợi nguồn cảm hứng cho những người yêu mến xe  thể thao, những người mang hoài bão theo đuổi giấc mơ của riêng mình theo nhiều cách khác  nhau. 

Đối thoại và hợp tác với những tài năng truyền cảm hứng 

Ấn phẩm Kỷ niệm còn có sự tham gia của các nghệ sỹ, nhà sáng tạo nghệ thuật đồng hành cùng với Porsche, lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu với những dạng thức tương tác mới có thể kể đến như Dzũng Yoko, Trần Hoàng Yến và Phương Vũ.

 

 

 

Related Article