Home Modern Collectible OWNDAYS khai trương cửa hàng ngay tại Landmark 81, dàn khách mời đình đám hào hứng trải nghiệm chất lượng mắt kính chuẩn Nhật
Với hơn 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng toàn cầu, OWNDAYS không chỉ được tin dùng bởi các mẫu kính mắt chất lượng mà còn ghi dấu ấn nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả minh bạch và dịch vụ khách hàng vượt trội. Khi đến OWNDAYS tham quan và mua sắm, khách hàng được đo mắt miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm. Điểm đặc biệt của OWNDAYS là hệ thống giá niêm yết đơn giản, chỉ từ 1.580.000 VNĐ, đã bao gồm tròng phẳng chiết suất cao.
Ngoài ra, chính sách bảo hành của OWNDAYS còn là điểm cộng lớn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Từ bảo hành gọng kính trong 1 năm đến bảo hành tầm nhìn, thương hiệu sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các tình huống bất ngờ. Đây không chỉ là dịch vụ, mà còn là sự khẳng định của OWNDAYS về sự tận tâm và cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Vừa qua, sự kiện Grand Opening của OWNDAYS đã diễn ra tại Landmark 81 – tòa nhà biểu tượng của Việt Nam và tạo được nhiều dấu ấn. Là thương hiệu kính mắt chất lượng đến từ Nhật Bản với lịch sử hình thành gần 4 thập kỷ, OWNDAYS không chỉ mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn cao với giá thành hợp lý mà còn xây dựng một không gian trải nghiệm hiện đại và sang trọng, thu hút sự chú ý của những gương mặt có sức ảnh hưởng như Youtuber/Lifestyle vlogger Gia đình Cam Cam, Host An Trương, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn.
Đặc biệt, với tinh thần đổi mới và tư duy đột phá, OWNDAYS đã gây ấn tượng với người dùng bằng màn đưa kính mắt lên tòa nhà chọc trời Việt Nam nhờ công nghệ CGI đặc sắc. OWNDAYS cũng là thương hiệu mắt kính đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ này vào quảng cáo fake OOH. Bước đột phá trong cách quảng bá thương hiệu của OWNDAYS thông qua việc thu hút thị giác, tạo nên hiệu ứng khác biệt phần nào là cách để thương hiệu gia tăng kết nối với người dùng, đồng thời tạo hiệu ứng trên các kênh phương tiện truyền thông xã hội.
Tại sự kiện khai trương, Gia đình Cam Cam, Host An Trương, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn đã không giấu được sự hào hứng khi bước chân vào không gian đậm chất Nhật Bản của OWNDAYS. Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm sản phẩm, các KOLs còn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện. Nếu như gia đình Cam Cam chọn cho mình những mẫu kính thời trang, phong cách phù hợp ứng dụng nhiều hoàn cảnh thì host An Trương lại yêu thích những thiết kế tối giản và tinh tế. Trong khi đó, MC Misoa và Fashion Director KYE Nguyễn đại diện cho sự trẻ trung và năng động lại yêu thích những thiết kế điệu đà hơn và Fashion Director KYE Nguyễn cũng tìm thấy nguồn cảm hứng thời trang từ các thiết kế kính mới của OWNDAYS.
Tọa lạc tại Landmark 81, cửa hàng OWNDAYS gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản. Toàn bộ không gian được bài trí tinh tế, sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm cúng nhưng vẫn vô cùng hiện đại.
Điểm đặc biệt của không gian này chính là thiết kế mở, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi di chuyển và trải nghiệm sản phẩm. Hơn nữa, để lan tỏa tinh thần cộng đồng của OWNDAYS, cửa hàng còn bày trí một chiếc TV lớn nằm ngay trung tâm để trình chiếu các khoảnh khắc đáng nhớ của khách hàng với thương hiệu. Đây chính là nơi để những ai ghé thăm đều cảm nhận được sự gắn kết và ý nghĩa mà OWNDAYS mong muốn mang lại.
Với màn ra mắt cửa hàng mới toanh tại một trong những trung tâm thương mại mang tính biểu tượng tại Việt Nam, OWNDAYS đã để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi thương hiệu không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp kính mắt chất lượng Nhật Bản, mà còn là nơi mang đến trải nghiệm văn hóa và phong cách sống hiện đại. Hãy ghé thăm để khám phá và cảm nhận sự khác biệt mà OWNDAYS mang lại!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn