Trong những năm gần đây, Nike nổi lên như một thế lực lớn trong thế giới thời trang. Trong tay họ nắm giữ bộ sưu tập kết hợp với những cái tên chủ chốt của các nhà mốt lớn. Đơn cử như: Virgil Abloh (Off-White & Louis Vuitton); Matthew Williams (Alyx & Givenchy); Kim Jones (Dior Men), và cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém thú vị, Rei Kawakubo của Comme des Garçons. Họ là những nhân tố quan trọng, góp phần thay đổi cục bộ về tầm nhìn và định nghĩa thời trang thế giới.
Trong tháng này, Nike tiếp tục “phá đảo” thị trường thời trang bằng những chiến dịch thời trang mới. Trong đó, nổi bật là việc công bố hai kiểu giày thể thao mới cùng bộ sưu tập ứng dụng đề cao tính công năng.
Thoạt nhìn Nike x Comme des Garçons Air Force 1 mang vẻ ngoài tối giản. Kawakubo cải biến hình dáng Air Force với bằng phom dáng mới. Phần đai quấn quanh giày in nổi dòng chữ Comme des Garçons nhằm đánh dấu sự hợp tác đặc biệt.
Đôi giày hợp tác thứ hai là AJ35, phiên bản kết hợp Air Jordan x Fragment. Đôi giày pha trộn những cải tiến mới nhất của Jordan với sắc đen-trắng-xanh lam đặc trưng từ Fujiwara. Chi tiết khác biệt và giá trị nhất, chính là Eclipse Plate. Đó là một lỗ hỏng lớn được bo viền nơi đế giữa. Chi tiết này mang đến âm hưởng vị lai, hòa cùng bảng màu chủ đạo của Fragment.
Mang tên Every Stitch Considered, bộ sưu tập mang đặc tính đề cao công năng (techwear). Nike áp dụng các công nghệ tiên tiến về nhiều mặt như chất liệu, kĩ thuật để tạo nên các thiết kế khác biệt.
Kiểu dáng chủ đạo xuyên suốt của bộ sưu tập mang đậm chất tối giản. Những thiết kế gồm áo sơ mi polo hiện đại và áo khoác đẹp mắt. Ngoài ra, quần ống côn và quần jogger được thiết kế riêng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý.
Các bộ trang phục sở hữu đường may cùng phom dáng tinh tế. Chất liệu vải thể thao linh hoạt ôm theo từng chuyển động của cơ thể. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, cách rả rập cùng kỹ thuật thủ công truyền thống từ Ý, mang lại những thiết kế thể thao cao cấp. Hứa hẹn đây là bộ sưu tập sẽ ôm trọn sự yêu thích của các tín đồ thời trang thế giới của Nike.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn