Home Modern Collectible Style Ngôn ngữ thời trang “độc lạ” của G-Dragon trong MV POWER
Là một fashion icon chính hiệu, không quá ngạc nhiên khi G-Dragon luôn xuất hiện với những bộ trang phục sành điệu đến từ các nhà mốt lớn trên thế giới. Trong MV “POWER”, nam thần tượng diện áo suit quá cỡ của thương hiệu Dries Van Noten phối cùng sweater tông vàng từ nhà Chanel và đội nón lông. Nam nghệ sĩ luôn biết kết hợp các món phụ kiện cùng nhau để tạo nên một tổng thể lạ mắt, đậm chất riêng.
Với mức độ đầu tư vào đồ hiệu của G-Dragon, có thể nói đây là một outfit trông đơn giản, nhưng bộ trang sức đắt đỏ trong sản phẩm âm nhạc mới lại là thứ khiến giới mộ điệu bất ngờ trước mức giá lên đến hàng triệu USD.
G-Dragon xuất hiện với bộ ba nhẫn kim cương xa xỉ đến từ thương hiệu Jacob & Co. trong MV “POWER”. Thiết kế nhẫn Paraiba Tourmaline màu xanh da trời trị giá 6,4 triệu USD (gần 162 tỷ đồng) với kích thước, màu sắc và độ trong suốt đều đạt đến mức tuyệt mỹ. Được biết, sắc xanh neon của tinh thể trong chiếc nhẫn Jacob & Co mà G-Dragon đeo hiếm có và là màu sắc quý giá nhất trong bộ sưu tập trang sức này.
Sau khi MV ra mắt, G-Dragon lại tiếp tục xuất hiện với diện mạo độc lạ như “cụ bà” trên sân bay đến show diễn Cruise 2025 của CHANEL tại Hong Kong. Anh thu hút sự chú ý với chiếc áo cardigan dệt kim thuộc bộ sưu tập mới của thương hiệu nước Pháp. Nam nghệ sĩ mang theo mẫu túi CHANEL Classic Flap được thiết kế riêng dành cho anh cùng mẫu khăn quàng cổ họa tiết vẽ tay về hoa trà, logo CC và chữ Coco cùng cặp kính râm màu vàng neon trẻ trung.
Trong show diễn Cruise 2025, G-Dragon ngồi hàng ghế đầu cùng Whitney Peak, Caroline de Maigre và Angèle. Nam nghệ sĩ mang đến diện mạo thời thượng với mái tóc nhuộm đỏ đánh rối. Anh tiếp tục lăng xê mẫu quần ống loe kinh điển, phối với loạt phụ kiện gồm kính mắt, túi xách mini và giày kim tuyến để tô điểm cho vẻ ngoài của mình.
Chiếc kim cài áo đắt giá với thiết kế hình hoa cúc khuyết một cánh là biểu tượng của thương hiệu PEACEMINUSONE. Đây là mẫu phụ kiện có sự kết hợp giữa G-Dragon và thương hiệu Jacob & Co., từng được bán tại cuộc đấu giá từ thiện với giá trị lên đến 150 triệu won (tương đương 2,7 tỷ đồng).
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn