“Chúng tôi rất vui mừng thông báo những người chiến thắng trong Cuộc thi Nhà thiết kế Trẻ của chúng tôi. Những bài dự thi nổi bật thể hiện được chiều sâu suy nghĩ, nỗ lực và sự diễn đạt, kết hợp nhiều chi tiết khác nhau. Những người chiến thắng không chỉ vẽ ra ‘chiếc xe đẹp nhất’, các em đã tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho thấy sự tự do trong trí tưởng tượng, không bị cản trở bởi những ràng buộc vật lý trong thế giới thực”. Torsten Muller-Otvos, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars cho biết.
Bốn người chiến thắng ở các hạng mục Công nghệ, Môi trường, Kỳ ảo và Vui vẻ đến từ Nhật Bản, Pháp, Trung Quốc và Hungary, có độ tuổi từ 6 đến 16. Mỗi nhà thiết kế trẻ này sẽ nhận được một chuyến đi có tài xế riêng đến trường với bạn thân trong một mẫu xe hoàn toàn mới như Rolls-Royce Ghost 2021. Bạn có thể thấy những bức vẽ ban đầu từ các em ở góc của mỗi bức tranh, sau đó đã được đội ngũ thiết kế Rolls-Royce chuyển thành ý tưởng thực tế hơn.
Chiếc Rolls-Royce Bluebird II của Chenyang 13 tuổi đến từ Trung Quốc đã giành chiến thắng về công nghệ khi sở hữu thiết kế động cơ phản lực độc đáo nhằm đánh bại kỷ lục thế giới về tốc độ trên cạn. Cô bé 6 tuổi Saya đến từ Nhật Bản đã giành chiến thắng ở hạng mục môi trường với chiếc Rolls-Royce Capsule, một chiếc xe có thể hút bụi và làm sạch không khí.
Chiếc xe Rùa Rolls-Royce do Florian 16 tuổi đến từ Pháp chấp bút, đã giành chiến thắng trong hạng mục Kỳ ảo với khả năng vận hành trên bộ, trên biển hoặc trên không. Và chiến thắng cuối cùng trong hạng mục Vui nhộn, được tạo ra bởi Lena, 11 tuổi đến từ Hungary, là Rolls-Royce Glow, kết hợp một cầu vồng tuyệt đẹp mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên một chiếc xe của tương lai.
“Thay mặt cho bản thân tôi và tất cả mọi người tại Rolls-Royce, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến từng nhà thiết kế trẻ tuổi đã tham gia cuộc thi, và vì tất cả những suy nghĩ, công việc việc chăm chỉ và sự sáng tạo đã đi vào thiết kế của các em. Có những tài năng đáng kinh ngạc ngoài kia, và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày nào đó, một số ứng viên của chúng tôi tiếp tục làm nhà thiết kế xe hơi – thậm chí có thể là tại Rolls-Royce” Muller-Otvos nói.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn