Home Modern Collectible Style Montblanc ra mắt cửa hàng mới tại Hà Nội
Ngày 22/11/2023, thương hiệu Montblanc đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Việt Nam và cửa hàng đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội – một trung tâm mua sắm sang trọng nằm giữa trung tâm thủ đô thành phố.
Cửa hàng mới được trang bị nội thất mang đến trải nghiệm bán lẻ tinh tế, kết hợp giữa cách kể chuyện và sự khéo léo. Tính thẩm mỹ của nó bao gồm một thiết kế thuần khiết và gọn gàng, kết hợp các sắc thái đen, trắng, xám đá và gỗ. Bầu không khí được quản lý cẩn thận này nâng cao chất lượng độc đáo của mỗi bộ sưu tập Montblanc.
Lấy cảm hứng từ nét chữ thảo duyên dáng gắn liền với bút máy Montblanc và sự thuần khiết của một trang giấy trắng, bản thân thiết kế của cửa hàng đã là một kiệt tác.
Là cửa hàng thứ hai ở Đông Nam Á có chiếc bàn phủ tuyết mang tính biểu tượng, cửa hàng tôn vinh Maison thông qua việc tái tạo Biểu tượng ngôi sao sáu cánh Montblanc với các cánh sao bo tròn từ năm 1913, đại diện cho đỉnh Mont Blanc nhìn từ trên cao. Được đặt ở giữa cửa hàng để tăng hiệu ứng thị giác và kết nối các dòng sản phẩm khác nhau của Montblanc xung quanh biểu tượng đặc biệt của nhà mốt. Những chiếc ghế đẩu cao được bố trí chu đáo xung quanh bàn, mời gọi khách hàng trải nghiệm những dụng cụ viết tinh tế của Montblanc.
Quầy Meisterstück (tiếng Đức: Kiệt Tác): Lấy cảm hứng từ những quầy hàng đầu tiên của Maison kể từ khi thành lập, quầy này nhằm tri ân bộ sưu tập Meisterstück. Nó cũng thể hiện và đại diện cho cả DNA của Montblanc và bộ sưu tập dụng cụ viết mang tính biểu tượng của nhà Montblanc kể từ năm 1924.
Khu vực sảnh mời: Nơi đây tự hào có khu vực tiếp khách mới khai trương ở Đông Nam Á, mang đến một không gian tinh tế để khách hàng khám phá sản phẩm trong khung cảnh thư giãn và thân mật.
Mặt tiền sang trọng: Mặt tiền của cửa hàng quyến rũ với thiết kế trong suốt và xuyên thấu, hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Maison, làm nổi bật biểu tượng snowcap đặc trưng của Montblanc. Bức Tường bằng Da: Được trang trí bằng những bức tường trưng bày bằng da rộng rãi, bức tường đặc trưng trưng bày và làm nổi bật các bộ sưu tập đồ da mới của Maison bởi Giám đốc nghệ thuật, Marco Tomasetta.
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng VIP: Phòng VIP mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật Hà Nội và đèn mặt dây mây độc đáo, được làm thủ công tại Hà Nội. Thiết kế phản ánh cam kết của cửa hàng trong việc cung cấp sự hòa nhập văn hóa phong phú cho những khách hàng quý giá của mình.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn