Home Modern Collectible Style News Montblanc – Chương tiếp theo trong chiến dịch kỉ niệm 100 năm Meisterstück
Sau khi khởi động chiến dịch 100 năm Meisterstück vào tháng Năm vừa qua bằng một bộ phim ngắn do đạo diễn và biên kịch lừng danh Wes Anderson thực hiện, Montblanc tiếp tục hành trình khám phá thế giới nghệ thuật phong phú của mình. Chiến dịch tiếp tục với một chuỗi hình ảnh tri ân kỷ niệm 100 năm của bút viết Meisterstück huyền thoại, đồng thời giới thiệu bộ sưu tập đồ da mới nhất của Montblanc.
Những hình ảnh chiến dịch mới đưa người xem trở về lại với đỉnh núi Mont Blanc bạt ngàn tuyết trắng, hòa mình vào thế giới Montblanc huyền bí theo trí tưởng tượng của Wes Anderson. Những gương mặt quen thuộc từ phần trước của chiến dịch một lần nữa xuất hiện qua ống kính của nhiếp ảnh gia Charlie Gray. Trong đó có thể kể đến diễn viên Rupert Friend, diễn viên Hàn Quốc và đại sứ thương hiệu Lee Jinuk, diễn viên Trung Quốc và Đại sứ toàn cầu Tỉnh Bách Nhiên, cùng diễn viên và nhà thiết kế người Mỹ gốc Ấn Waris Ahluwalia.
Bên cạnh cây bút máy Meisterstück biểu tượng với thiết kế hình điếu xì-gà màu đen, ba vòng vàng ở thân và ngòi vàng được chế tác thủ công, chiến dịch còn giới thiệu BST đồ da Extreme 3.0 với màu xám oải hương mới. Sản phẩm có họa tiết hình học độc đáo lấy cảm hứng từ ngôn ngữ hình ảnh của Montblanc những năm 1920, cùng với khóa M LOCK 4810 an toàn, dễ sử dụng phỏng theo khóa của các nhà leo núi. Bộ sưu tập da hiện đại kết hợp di sản phong phú của Montblanc với hình dáng táo bạo và hiện đại, hòa quyện thẩm mỹ và tính ứng dụng.
Bút Meisterstück, được tôn vinh là chiếc bút tinh túy, đã để lại dấu ấn không thể phai mờ kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 1924. Chiếc bút này đã đồng hành cùng những cá nhân có tầm ảnh hưởng, những người định hình nên nền văn hóa và lịch sử chung của chúng ta. Tuy nhiên, nguồn gốc và thành công của Meisterstück lại bắt nguồn từ một sự tình cờ thú vị. Chuyện kể rằng, một số khách hàng bắt đầu yêu cầu dụng cụ viết “dành cho Chủ nhật” – những cây bút tinh xảo hơn, không dành cho sử dụng hàng ngày. Không ai biết các nghệ nhân tại xưởng Montblanc từ lâu đã phát triển những dụng cụ viết như vậy như những dự án cá nhân. Đây là những kiệt tác độc nhất vô nhị, thể hiện trình độ thủ công thượng thừa, và vì thế, chúng được đặt tên là “Meisterstück” – kiệt tác trong tiếng Đức.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn