Stone Island chính thức gia nhập Moncler: 1,39 tỉ USD để đổi lại điều gì?
StyleNews

Stone Island chính thức gia nhập Moncler: 1,39 tỉ USD để đổi lại điều gì?

Với tiếng nói chung về đích đến của thời trang, thương hiệu áo ấm trứ danh Stone Island chính thức gia nhập “đế chế áo phao” Moncler. Thương vụ đình đám tiêu tốn Moncler đến 1,39 tỉ USD, nhưng đổi lại là một tiềm năng phát triển cộng hưởng lớn hơn bao giờ hết.

Vật chất đổi lấy vị thế

Moncler phải chi đến 1,15 tỷ euro (xấp xỉ 1,39 tỉ USD) tiền mặt để “thu phục” thương hiệu đồng hương nước Ý. Với vị thành viên mới, Moncler như có thêm nguồn tài nguyên để củng cố tầm nhìn của mình về thời trang cao cấp.

Nổi tiếng với dòng áo khoác công năng, Moncler và Stone Island đều đề cao tính cộng đồng không chỉ ở thời trang, mà cả nghệ thuật, văn hóa, âm nhạc và thể thao. Cú “bắt tay” đình đám lần này hứa hẹn trở thành bước đệm quan trọng cho ngành thời trang cao cấp. Cả hai sẽ có những bước tiến đột phá, đặc biệt về mặt kỹ thuật. Theo chủ tịch kiêm CEO của Moncler Remo Ruffini và chủ tịch kiêm CEO của Stone Island Carlo Rivetti, cả hai sẽ cùng hợp sức để nâng cao khả năng cạnh tranh trên tinh thần tôn trọng bản sắc và quyền tự chủ của nhau.

Thương hiệu áo khoác Stone Island chính thức gia nhập "đế chế áo phao" Moncler.

Chiếm lĩnh thị trường thời trang bền vững

Về với Moncler, Stone Island có cơ học hỏi nhiều kiến thức và kinh nghiệm nắm bắt tiềm năng phát triển tại các thị trường Châu Mỹ và Châu Á cũng như kênh mua bán trực tiếp. Ngoài ra, Moncler sẽ dẫn dắt Stone Island đến với thị trường bền vững, một trong những thế mạnh bậc nhất ở thương hiệu áo phao. Trong 2 năm liên tiếp, Moncler dẫn đầu về chỉ số bền vững của ngành dệt may cao cấp, ở Châu Âu nói riêng và thế giới nói chung.

Đây là vị trí được thống kê và đánh giá bởi Dow Jones Sustainability Indices, hệ thống chỉ số quốc tế đánh giá mức độ cam kết với giá trị bền vững của hàng nghìn công ty. Hệ thống hoạt động dưới sự hợp tác chiến lược giữa S&P Dow Jones Indices và RobeccoSAM

Moncler như "hổ mọc thêm cánh" với nguồn lực đồ sợ từ Stone Island.

Đất nước của hai vị vua

Bộ đôi thương hiệu nước Ý đang đứng trước tiềm năng phát triển cộng hưởng lớn hơn bao giờ hết. Cả hai hãng đều sở hữu nguồn tài nguyên đồ sộ về kỹ thuật, văn hóa kinh doanh, quản lý và sáng tạo. Cả thế giới đang đổ dồn sự nôn nao với những bước đi tiếp theo của bộ đôi, khi những tầm nhìn tương lai đặc sắc của Ruffini và Rivetti, nay đã hợp nhất thành một khối tư tưởng hoàn chỉnh hơn.

 

Related Article