Home Modern Collectible Style News Miu Miu bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu nổi bật nhất thế giới
Theo báo cáo của Lyst, tính từ năm 2018 đến nay, cấu trúc Top 5 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng trực tuyến về cơ bản vẫn không thay đổi: Gucci và Balenciaga thay phiên đứng đầu cùng Nike và Louis Vuitton, rồi sau đó là sự cạnh tranh của những thương hiệu tên tuổi như Prada, Valentino, Dior… cho những vị trí kế tiếp.
Tuy nhiên, trong năm 2023, cục diện dần thay đổi khi LOEWE, Prada, Miu Miu và Bottega Veneta leo lên vị trí top 5 trên bảng xếp hạng những thương hiệu hot nhất thế giới. Ở quý 3 năm nay, dữ liệu được thu thập bởi nền tảng mua sắm có trụ sở tại London, lượt tìm kiếm Miu Miu đã tăng 16%. Thiết kế áo len chất liệu cashmere có logo của hãng chính là sản phẩm đứng thứ hai với lượt tìm kiếm tăng 44%.
Với định hướng tập trung vào nhóm khách hàng Gen Z, Miu Miu ngày có sự phát triển ổn định nhờ tạo ra những thiết kế trở thành xu hướng trong cộng đồng yêu thời trang. Chiếc váy và quần cạp trễ trong show diễn Xuân Hè 2022 được “săn lùng” trên khắp thế giới, xuất hiện trong hầu hết các bộ ảnh thời trang của những ấn phẩm quốc tế.
Xếp vị trí thứ hai là LOEWE. Thương hiệu thành lập năm 1846 tại Madrid và là thương hiệu xa xỉ lâu đời nhất trên thế giới, từng nổi tiếng về việc sản xuất ví da và túi xách cho Hoàng gia Tây Ban Nha. Những năm gần đây, LOEWE luôn là nhà mốt lọt vào top các thương hiệu được yêu thích nhất của trang Lyst Index và sự phủ sóng nhờ hiệu ứng truyền thông từ các các ngôi sao đại diện như Taeyong (NTC) và nữ diễn viên Hoa ngữ Dương Mịch.
Bảng xếp hạng những thương hiệu hot nhất thế giới tiếp tục nằm ở vị trí thứ 3 là Prada, thứ 4 là Bottega Veneta. Riêng Versace rơi xuống hạng thứ 5, tụt 2 bậc so với quý 2/2023.
Ở bảng xếp hạng lần này, Ferragamo cũng bất ngờ khi lần đầu tiên nằm trong bảng xếp hạng top 20 thương hiệu hot nhất thế giới. Nhà mốt nước Ý đã có những thay đổi đáng kể với hướng đi về sự tối giản trong thiết kế, khi quyết định bổ nhiệm nhà thiết kế Maximilian Davis vào vị trí Giám đốc sáng tạo.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn