Home Modern Collectible Style MF STYLE: Swuzz và hình ảnh chàng trai Hà Nội đa dạng phong cách
Tiếp nối sứ mệnh tìm kiếm “Thế hệ tiếp nối” trong năm 2024, chúng tôi – đội ngũ Men’s Folio Vietnam chính thức ra mắt dự án mang tên “GEN M”. Đây là một tổ hợp lớn bao gồm những hành trình tạo ra thế hệ mới của Men’s Folio Vietnam. Thế hệ trẻ trong GEN M là những người có tài năng, am hiểu rõ lĩnh vực bản thân đang theo đuổi, niềm đam mê và định hướng rõ ràng cho con đường tương lai.
Trong tập phát sóng tiếp theo, chúng tôi giới thiệu đến độc giả một gương mặt đặc biệt là Đỗ Bá Thanh Tùng, hay được mọi người gọi với tên Swuzz. Anh hiện tại là một trong những influencer có số lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội gần 300.000 người. Anh cũng thường góp mặt trong các sự kiện thời trang của những thương hiệu quốc tế như HUGO, Gap và phong cách thời trang của anh cũng có một sự đa dạng, không bó buộc hay đóng khung vào bất kì hình ảnh nào.
Hành trình này diễn ra một cách tự nhiên, tôi bắt đầu đến với thời trang từ lúc còn đi học. Ngày ấy, tôi có một niềm đam mê với việc chụp ảnh và rồi dần dần được mọi người biết đến nhiều, cũng như đón nhận nhiều hơn.
Tôi không theo đuổi một phong cách cố định và cũng thuộc tuýp người thích trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ trong thời trang. Giống như việc xuất hiện trong series MF Style ngày hôm nay, tôi chọn biến hóa bản thân với gu ăn mặc theo xu hướng Business Core – phong cách tạo dựng hình ảnh chỉn chu, sang trọng theo tinh thần dân văn phòng.
Business core thường được kết hợp từ những món đồ tượng trưng cho phong cách công sở, chẳng hạn như áo khoác blazer, suit jacket, quần âu, sơ mi, cà vạt hay giày loafers…
Bộ trang phục lần này của tôi chính là sự kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi, quần jeans đi cùng một đôi boots cá tính. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, tôi chọn kiểu vòng cổ kim loại bản mạnh phối với cà vạt và đi kèm những mẫu nhẫn bản mảnh tinh tế.
Trong tương lai, tôi nghĩ điều bản thân có thể làm tốt nhất chính là tiếp tục phát triển, tập trung chuyên sâu vào những thế mạnh mà mình đang khai thác, để từ đó ngày một kiên định hơn với con đường đã lựa chọn.
Mình chỉ mong mọi người biết và nhớ đến Swuzz là một chàng trai Hà Nội luôn mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt, thái độ nghiêm túc với công việc chụp hình cũng như các hoạt động liên quan đến thời trang,… Và hơn hết, mình sẽ luôn cố gắng để truyền tải thật nhiều năng lượng tích cực, hình ảnh chỉn chu, kinh nghiệm bổ ích tới những người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.
Quả thật đó là một điều khó tránh khỏi khi hoạt động trong lĩnh vực này nhưng bản thân mình khi làm nghề, ngoài việc đáp ứng được những yêu cầu của nhãn hàng, mình vẫn luôn cố gắng giữ chất riêng của bản thân trong từng sản phẩm làm ra. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua việc những hoạt động của mình vẫn luôn được nhiều người đón nhận, yêu quý và cho mình rất nhiều nguồn cảm hứng để theo đuổi công việc không mấy dễ dàng này.
Sau một thời gian gắn bó với công việc này, dù không quá dài nhưng cũng đủ để mình nhận ra rằng sự ổn định sẽ không biến mình trở thành người một màu và nhàm chán. Bởi hơn ai hết, mình hiểu bản thân mình muốn gì, phù hợp với điều gì, cần cải thiện những gì,… cho nên có thể nói mình đang đi những bước chắc chắn trong hành trình phát triển bản thân và làm nghề. Bên cạnh việc xây dựng một hình ảnh đẹp, chín chắn, trưởng thành đúng như định hướng theo đuổi, mình cũng đang thử sức với những phong cách mới và không ngần ngại chia sẻ điều đó tới mọi người để thấy được nhiều khía cạnh khác của mình, góp ý cho mình phát triển tốt hơn.
Tôi là một người rất trân trọng những thương hiệu Việt Nam và để nói về thương hiệu yêu thích nhất của mình, tôi sẽ chọn Cao Stu. Bởi, tôi rất thích tư duy sáng tạo của đội ngũ thương hiệu để mang đến những sản phẩm thời trang độc đáo cho khách hàng.
Gentle
Grey
Leather
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn