Men’s Folio Vietnam #18: Big Fashion/Next Gen – Thế hệ tiếp nối
StyleTrendsFeature

Men’s Folio Vietnam #18: Big Fashion/Next Gen – Thế hệ tiếp nối

Sau ấn phẩm “Into the Genuine Era” với gương mặt trang bìa nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Men’s Folio Vietnam tiếp tục mang đến một ấn phẩm đặc biệt trong tháng 9 với xự suất hiện của gương mặt trang bìa là ca sĩ MONO trong trang phục Dior Men Thu-Đông bởi Kim Jones – một thế hệ chuyển giao, một sự tiếp nối điển hình.

Tuổi 22 của MONO (Nguyễn Việt Hoàng) được đánh dấu bằng một cột mốc đáng nhớ, trở thành người của công chúng, chấp nhận đối mặt với những hoài nghi lẫn định kiến để thực hiện giấc mơ âm nhạc của mình. Hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của MONO rất rộng mở và nhiều điều đáng mong chờ ở phía trước và ở thời điểm hiện tại, MONO xác thực là một tân binh “khủng long” với nhiều sản phẩm được ủng hộ và được nhiều nhãn hàng cao cấp chú ý đến.

Trong bài phỏng vấn độc quyền cùng Men’s Folio Vietnam, MONO đã bồi hồi chia sẻ lại hành trình âm nhạc trong suốt khoảng thời gian trở thành tân binh của mình, cũng như việc ra mắt thành công album “22” vượt trên mong đợi. Chúng tôi cũng khá tò mò muốn biết về cách bạn đối diện với dư luận như thế nào khi trở thành người của công chúng. Trên thực tế, người ta quan tâm ở khía cạnh bạn là một nhân tố mới trong làng nhạc Việt thì ít, mà ở phương diện bạn là em trai của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP thì nhiều.

Tôi nghĩ đó là một khoảng thời gian khá thử thách đối với MONO, và vẫn là câu nói đó, chúng ta có biết hoặc không biết điều gì sẽ đến với mình, nhưng chọn cách đối mặt không ngoan và tích cực sẽ quyết định chúng ta có vượt qua được những khó khăn đó hay không. “MONO tin rằng, khi mình tập trung vào giấc mơ của bản thân, trao cho người nghe nguồn năng lượng và thông điệp thế nào thì mọi người sẽ hồi đáp lại cũng bằng nguồn năng lượng tương tự và dần sẽ hiểu, rằng những giá trị MONO đang đem đến xứng đáng với sự quan tâm của họ nhiều hơn những khía cạnh khác”, nam ca sĩ gen Z chia sẻ.

People and Insider: Nếu ở chuyên đề Modern Collectibles kỳ trước, chúng tôi đề cập đến vài gương mặt nổi bật đang đại diện cho cộng đồng sưu tầm nói chung ở các lĩnh vực như kecap, máy ảnh hay trang phục lưu trữ, nay chúng tôi tiếp tục đem đến vài cái tên cá tính cùng những bộ sưu tập độc đáo khác, từ nghệ sĩ Trấn Thành với câu chuyện về thế giới mùi hương và lý do mà nước hoa niche chiếm trọn trái tim anh, người đứng đầu của Dirty Coins với bộ sưu tập giày lên đến con số 400 đôi, đến anh Nguyễn Phạm Sơn Tùng, founder của thương hiệu Draftsman cùng bộ sưu tập figure Pokémon đầy màu sắc và những câu chuyện dở khóc dở cười những ngày đầu chập chững làm quen với thú chơi của mình.

Từ đây, chúng tôi muốn từ ý định phác thảo chân dung của các nhà sưu tầm, đi sâu hơn vào suy nghĩ của họ, cách họ chơi, cách chúng kết nối ký ức của một người xuyên thời gian, cách chúng dẫn ta đến những vùng trời kiến thức, kết nối ta với một cộng đồng… và việc chúng có ý nghĩa với họ qua những chi tiết rất nhỏ. Từ những niềm đam mê thú vị trên trang giấy và mặt chữ, bạn đọc sẽ hiểu hơn về tư duy và tầm nhìn của một nhà sưu tầm đương đại, thông qua các bộ sưu tập độc đáo được trình làng tại sự kiện. Điều mà chúng tôi tin là nó quan trọng, hấp dẫn và đáng quan tâm hơn việc họ là ai, có diện mạo thế nào và đang làm công việc gì.

Brand Focus: Cùng Men’s Folio hiểu hơn về tính đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng, tạo cảm giác thống nhất và thân thuộc một cách hòa nhã của bộ sưu tập từ thương hiệu CANALI.

Style Guide: Thời trang nam giới trong những năm gần đây giống như một cuộc nổi dậy của hàng loạt sự phá cách và tinh thần đổi mới rõ nét nhất phải nói đến phom dáng những bộ suit. Từ câu chuyện tailoring trong thời trang nam, Men’s Folio gợi ý muôn vàn cách diện suit của quý ông thời này.

Local Op-Ed: Như thường lệ ở mỗi số báo, Men’s Folio giới thiệu đến độc giả một số thương hiệu thời trang nội địa tiêu biểu đang đần thể hiện dấu ấn mạnh mẽ và đang góp phần làm cho thị trường thời trang trong nước thêm phong phú.

Feature – Editorial: Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đem đến 3 bộ ảnh thời trang mãn nhãn với bộ ảnh thời trang Bowie Forever lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang và âm nhạc của văn hoá đại chúng vào cuối thập niên 60, Davie Bowie, người được ví như một con “tắc kè hoa” vĩ đại của âm nhạc; tiếp theo là bộ ảnh thời trang New Spirit với người mẫu trẻ Tim De Kook hoá thân thành biểu tượng “ma cà rồng” Edward và mang đến tinh thần mới mẻ và đầy cuốn hút; và sau cùng là Mixed Vision, bộ ảnh thời trang được thực hiện tại bến cảng Quai de Grenelle trên sông Seine của Paris.

Trending – Watch Photoshoot: Hãy tạm dừng lại, xác định rõ mục tiêu của chính mình và “chạy đua cùng thời gian” với những cỗ máy thời gian hoàn mỹ nhất.

Grooming – Interview: Trên con đường theo đuổi đam mê, đôi lúc âm nhạc của Hiếu Thứ Hai bị che lấp bởi những yếu tố khác. Ở album mới “Ai cũng bắt đầu từ đâu đó”, chàng nghệ sĩ trẻ sẽ nói lên được cái tôi ẩn giấu bên trong, một khía cạnh gai góc hơn mà khán giả chưa biết đến.

Life – Travel Destinations: Travel blogger Lý Thành Cơ chia sẻ với bạn đọc của Men’s Folio chuyến đi khám phá nền văn minh cổ đại ở Ai Cập đầy những yếu tố bất ngờ của anh. Dòng sông Nile thơ mộng đã đưa Lý Thành Cơ đến với những vị thần linh cổ đại trong truyền thuyết.

Ảnh: Men’s Folio Vietnam
 

Related Article