Men’s Folio ra mắt cộng đồng Male Icon Clubhouse
Business

Men’s Folio ra mắt cộng đồng Male Icon Clubhouse

Sau khi chính thức xuất hiện trên ấn phẩm Men’s Folio Vietnam Coffee Table Book #19 – The BizLab: Beyond Leadership, cộng đồng Male Icon Clubhouse (MIC) hướng ống kính của mình đến những doanh nhân/người trẻ có cùng niềm đam mê sưu tầm đồng hồ, thế nhưng đó chỉ mới là một tệp nhỏ trong một cộng đồng lớn mà chúng tôi đang dày công xây dựng. 

Từ những dự án đang được thực hiện và sẽ còn tiếp nối trong những thời gian tiếp theo như BizLab video series (nơi các doanh nhân ngồi lại để tiết lộ nhiều hơn về muôn vàn ý tưởng/sự đổi mới/công thức đã dẫn lối họ đến thành công của ngày hôm nay), ra mắt ấn phẩm hội tụ những gương mặt doanh nhân tiêu biểu trong đa lĩnh vực… Men’s Folio chính thức ra mắt cộng đồng Male Icon Clubhouse. Họ là những doanh nhân thế hệ mới, những người có sức ảnh hưởng, đang nỗ lực xây dựng doanh nghiệp bền vững và tạo ra những giá trị tích cực đến với cộng đồng. 

Tôi nghĩ thời điểm này là vô cùng lý tưởng để ra mắt cộng đồng Male Icon Clubhouse. Có lẽ chưa bao giờ như lúc này, vai trò của những người lèo lái doanh nghiệp lại quan trọng và được đề cao đến như vậy. Sau giai đoạn nền kinh tế phải đối diện với vô vàn thử thách vào năm 2019, tôi dần nhận ra sự dấn thân và tinh thần tiên phong là hai trong nhiều yếu tố tạo nên một doanh nhân không chỉ có khả năng đưa tập thể và doanh nghiệp vươn tầm, mà còn góp phần giúp thị trường thoát khỏi sự ảm đạm, thay vào đó, ngày càng nở rộ và sôi nổi hơn. 

Nhà lãnh đạo tiên phong sẽ không ngại làm những việc chưa từng làm trước đây. Hơn thế, họ khuyến khích sự phát triển cho tổ chức và cho những người xung quanh họ. Họ luôn cập nhật những phương pháp hay nhất và biết nắm bắt cơ hội để làm mới tư duy và phương thức hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ có những thích ứng kịp thời này mà doanh nghiệp có thể tồn tại và sống được với thay đổi liên tục của nhu cầu và xu hướng.

Những ý tưởng đầu tiên xuất hiện thị trường thu về lợi thế nhất định. Niềm tin mà họ thể hiện trong từng quyết định của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người khác. Lẽ tất nhiên, bên cạnh sự nhạy cảm, linh họat và niềm tin vào bản thân của người đứng đầu, tất cả những chọn lựa được đưa ra đều dựa trên những bài học và quá trình nghiên cứu, quan sát thị trường rất kỹ lưỡng. 

Vì lẽ đó, với Male Icon Clubhouse, chúng tôi mong những ý tưởng, những bài học và những cơ hội mới sẽ liên tục được mổ xẻ và áp dụng để tạo nên ngày càng nhiều hình mẫu thành công và giải pháp mới. 

Điểm chạm đầu tiên để cộng đồng Male Icon Clubhouse bước đầu lan toả nguồn năng lượng dồi dào, kinh nghiệm thực chiến, sự phiêu lưu và khát vọng trong hành trình của họ… đến nhiều ngày càng nhiều người hơn, là diễn đàn mang tên “The Joy of Business Conference”. 

THE JOY OF BUSINESS CONFERENCE

Diễn đàn dành cho các CEO/nhà sáng lập thảo luận sâu hơn về các chủ đề Entrepreneur, Art & Creativity, Hospitality & FnB, diễn ra 2 ngày 28-19/11 tại Hà Nội, cụ thể lần lượt:

1. The New Generation: Why Do Entrepreneurs Become More Active?  (9:30 – 11:00, ngày 28/11)

2. The Formula for Artists to Start a Successful Business (15:30 – 17:00, ngày 28/11)

3. New Generation: Journey to Build Brand Identity for Vietnamese FnB Brands (16:30 – 18:00, ngày 29/11)

– Địa điểm: Showroom Land Rover, 467 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Khép lại diễn đàn là đêm tiệc Party Launching Male Icon Clubhouse (19:00-21:00, ngày 29/11)

Art Director: Trọng Hồ
 

Related Article