Thời gian, sự trải nghiệm luôn “nương tựa” vào nhau, cùng nảy sinh ra những cuộc gặp gỡ với cái đẹp – điều ta có thể dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận qua mỗi sáng tạo hương từ nhà MEMO PARIS. Đánh dấu 1 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng Clara Molloy – Nhà sáng lập thương hiệu MEMO PARIS một lần nữa nhìn lại hành trình điều hương đầy sức sáng tạo và cuốn hút.
Trong bối cảnh thị trường Niche, tính độc đáo luôn là điều các thương hiệu nước hoa theo đuổi khi xây dựng Brand DNA. Không ngoại lệ khi MEMO PARIS vô cùng nổi bật với sự mạnh mẽ, cổ điển và quý giá trong từng sáng tạo hương. Nước hoa MEMO PARIS giống như một cảnh quan khứu giác: càng tận hưởng, càng khám phá ra nhiều yếu tố mới dẫn đến bức tranh hoàn chỉnh. Các tác phẩm của chúng tôi có thể mở ra trí tưởng tượng của bạn và không ngại kết hợp những hương thơm và hợp âm bất ngờ để làm cho chúng trở nên đáng ngạc nhiên hơn…Mở ra với các loại hình nghệ thuật và mời các nghệ sĩ cùng nhau mơ ước về một loại nước hoa MEMO cũng là điều khiến MEMO PARIS trở nên đặc biệt.
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, MEMO PARIS đã cho ra mắt hơn 50 sáng tạo hương, tương ứng với 50 kỷ niệm tuyệt vời, một trong số đó là Marfa – chế tác được yêu thích nhất hiện nay trên toàn cầu.
Nói về Marfa, Clara Molloy chia sẻ: “Marfa thật sự được đánh giá cao, bởi ý tưởng đó đến với chúng tôi trong một chuyến đi gia đình đến nơi này ở Texas. Thành phố này là dành riêng cho nghệ thuật, với những kiệt tác ngoài trời trên sa mạc, và nó đã khiến chúng tôi cảm thấy như mình thật sự thuộc về nơi này, đặc biệt là vào ban đêm, khi bầu trời mang đến một màn trình diễn ánh sáng đáng kinh ngạc, đầy sao và rực rỡ sắc màu. Điều này đã thúc đẩy chúng tôi nảy ra ý tưởng làm việc với hoa huệ, một loài hoa quyến rũ nở đẹp nhất vào ban đêm. Và vì thế Marfa đã ra đời. Tác phẩm của nhà điều hương tài năng Aliénor Massenet trên hoa huệ là chìa khóa cho thành công của Marfa”.
Nhắc đến sự cuốn hút trong nguyên liệu mà MEMO PARIS sử dụng trong công tác điều hương không thể không nhắc đến da thuộc, tiêu biểu là bộ sưu tập Cuirs Nomades. Được xem là một trong những bộ hương được cộng đồng đam mê nước hoa yêu thích nhất, hành trình khám phá cùng quy trình chế tạo và phát triển loại nguyên liệu “khó nhằn” này là một điều MEMO PARIS luôn tự hào:
“Điều quan trọng cần lưu ý là da thuộc không phải là một thành phần và không liên quan đến nguồn gốc động vật. Đó là sự kết hợp của các yếu tố khác nhau, tự nhiên hoặc phân tử, mang lại ý tưởng và ký ức về da. Irish Leather là loại nước hoa đầu tiên trong bộ sưu tập, một sự tôn vinh dành cho Ireland, vùng đất của những chú ngựa và thiên nhiên đầy sức sống, và cũng là nơi sinh của John Molloy. Sau đó là French Leather, một loại nước hoa đặc trưng cho Clara, người sinh ra và lớn lên ở Paris; một lời nhắc nhở mạnh mẽ về sự hấp dẫn của Thành phố Ánh sáng, cũng như nét quyến rũ vĩnh cửu của phụ nữ Paris, luôn đi đầu xu hướng thời trang…”
Nước hoa Niche dường như ngày càng được phổ biến ở Việt Nam, dự báo năm 2024 sẽ vô cùng khởi sắc khi ngày càng nhiều thương hiệu gia nhập vào “cuộc chơi của những mùi hương”. Bàn về xu hướng phát triển này với MEMO PARIS, Clara Molloy đề cập: “Chúng tôi rất vui mừng khi ngày càng có nhiều người yêu thích nước hoa. Năm 2024 chủ yếu sẽ giới thiệu bộ sưu tập Cuirs Nomades của chúng tôi với những sáng tạo nước hoa mới. Chúng tôi rất mong được ra mắt rộng rãi hơn trong thời gian rất sớm… Mục tiêu và vai trò chính của chúng tôi sẽ làm hài lòng cộng đồng của mình với những mùi hương tinh tế và táo bạo hơn bao giờ hết, đồng thời thu hút sự chú ý của những người yêu thích nước hoa mới. Nếu chất lượng và sự sáng tạo, như chúng tôi đã nói, cũng là nền tảng của ngành công nghiệp này, thì điều đó càng tốt hơn cho tất cả những người tham gia”.
AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn