MEMO PARIS – “Bóc tách xúc cảm trên hành trình thiết lập bản đồ hương thơm”
GroomingFragrance

MEMO PARIS – “Bóc tách xúc cảm trên hành trình thiết lập bản đồ hương thơm”

Truyền tải những ký ức một cách lôi cuốn bằng niềm tin và sự mãnh liệt trong cảm xúc đã khiến MEMO PARIS trở thành một trong những dòng nước hoa Niche cao cấp nhất thế giới. 

Thị trường nước hoa Niche vốn là nơi để cạnh tranh bởi tính độc bản của nó. Chính vì những đặc biệt trong cảm hứng sáng tạo cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, MEMO PARIS ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng trên toàn thế giới.

Hành trình khai phá sức gợi cảm của hương thơm

MEMO PARIS được thành lập năm 2007 bởi đôi vợ chồng Clara và John Molloy trong xúc cảm mãn nguyện và khát vọng lưu dấu từng kỷ niệm cuộc đời.

Hành trình cũng chính là đích đến.

Lớn lên tại Paris, Clara Molloy mang trong mình niềm đam mê với hương thơm. Cô đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với những nhà tạo hương nổi tiếng, đặc biệt là Alienor Massenet. Họ đã cùng truyền cảm hứng cho nhau và ra đời cuốn sách “22 Perfumers” – đây cũng chính là lúc cô bước vào hành trình khai mở giác quan bằng những nốt hương.

Vợ chồng Clara và John Molloy.

Người đã đồng hành cùng Clara là John Molloy. Hơn ai hết, ông thấu hiểu định nghĩa về sự sang trọng trong từng làn hương. Từ sự hứng thú với những nền văn hóa khác nhau, John mong muốn truyền tải tinh thần này vào thương hiệu, gửi gắm niềm đam mê về những chuyến phiêu lưu của cả hai vào trong từng làn hương. Đó là cách MEMO PARIS bắt đầu như một sự tôn vinh vẻ đẹp của thế giới.

MEMO PARIS mang trong mình những bí ẩn vô cùng đặc biệt. “MEMO” nằm trong “Memory” – ký ức, gợi nhớ về những kích thích mãnh liệt khi được khai phá những điều mới. Và MEMO PARIS chính là nơi giúp họ chia sẻ chúng, tạo nên muôn vàn câu chuyện cảm xúc. Đó chính là ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến MEMO PARIS cùng câu châm ngôn đầy kiêu hãnh: “Hành trình là đích đến”. Một chuyến đi đáng nhớ tựa một lọ nước hoa tuyệt vời, cần có thời gian và trải nghiệm để chạm đến vẻ đẹp của những tạo vật đầy mỹ cảm.

“Bước chân bộ hành qua từng giọt hương”

Mỗi chế tác của MEMO PARIS như thức quà tôn vinh vẻ đẹp của tạo hóa cùng những khoảnh khắc đáng tự hào. Bằng những nguyên liệu quý giá và tỷ lệ pha trộn hoàn hảo, MEMO PARIS mong muốn phác họa nên bản đồ của thế giới giác quan ngập tràn cảm xúc – một tấm bản đồ dành riêng cho thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Bản đồ hương thơm MEMO PARIS.

Bản đồ chính là hiện thân của những nét tinh túy nhất mà thiên nhiên đã ban tặng. Phá vỡ mọi ranh giới, các nhà điều hương thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm độc đáo theo từng địa điểm mà MEMO PARIS tiếp cận. Những nốt hương tưởng chừng riêng biệt giờ đây được hòa làm một, cùng nâng niu những xúc cảm mạnh mẽ lan tỏa đi khắp mọi nơi.

Ba chế tác nổi tiếng của MEMO PARIS.

Không chỉ dừng lại ở “thơm”, mỗi tuyệt tác đều sở hữu ánh hào quang của riêng mình. Với tinh thần của nhà lữ hành, mỗi áng hương được trở về đúng bản thể  vô cùng riêng biệt. Thomas Yasuda – Phó Chủ tịch MEMO PARIS cho biết: “Tôi luôn cực kỳ hào hứng với MEMO PARIS – cách mà nó gắn kết con người lại với nhau qua ký ức và cảm xúc, từ đó gợi nhắc về khát vọng theo đuổi và chinh phục thế giới.”

Bứt phá mọi định kiến về nước hoa Niche, MEMO PARIS đã mang lại dấu ấn gì?

Thị trường nước hoa Niche vốn là nơi để cạnh tranh bởi tính độc bản của nó. Chính vì những đặc biệt trong cảm hứng sáng tạo cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, MEMO PARIS ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Trong suốt khoảng thời gian kiến tạo bản đồ hương thơm, MEMO PARIS đã xuất sắc giành được 3 giải FiFi – giải thưởng thường niên được tài trợ bởi The Fragrance Foundation nhằm tôn vinh những thành tựu sáng tạo của ngành công nghiệp nước hoa, được ví như “Oscar của ngành nước hoa”.

Cửa hàng MEMO PARIS tại DIAMOND PLAZA.

Đặt mình ở một nhánh khác biệt trên thị trường, MEMO PARIS tin rằng người sành hương đều sẽ cảm nhận được và trân trọng chính sự độc đáo ấy qua từng làn hương mình mang lại. Hãy cùng MEMO PARIS viết tiếp những trang nhật ký lưu lại những kỷ niệm đặc biệt trong những hành trình kế tiếp của mình.

Quỳnh Anh Shyn và Tú Hảo đặc biệt yêu thích hương thơm MEMO PARIS Inlé.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte Hanoi – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01
Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188
 

Related Article