Marshall là một thương hiệu âm thanh huyền thoại từ nước Anh. Âm thanh từ Marshall là âm thanh của sức sống, của nhiệt huyết và là sự nổi loạn của tuổi trẻ. Huyền thoại về Marshall bắt đầu vào những năm 1960 tại cửa hàng nhạc cụ của Jim Marshall ở Hanwell, nước Anh, khi ông quan sát một nhóm những bạn trẻ đang thử các dụng cụ khác nhau. Ngay lập tức, ông biết bản thân mong muốn sáng tạo một loại thiết bị có thể khuếch đại âm thanh, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ thời bấy giờ. Từ đó, âm thanh mạnh mẽ đặc trưng của Marshall đã trở nên phổ biến và được yêu thích từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Cho đến ngày nay, Marshall không chỉ đơn thuần là thương hiệu về âm thanh, mà còn là thương hiệu về phong cách sống mang tính kết nối và tạo nên nhiều sự thay đổi đối với cộng đồng yêu nhạc. Ngoài các dàn ampli khủng trên các sân khấu lớn, Marshall còn cho ra đời các dòng loa nghe nhạc trong nhà, các dòng loa di động và các dòng tai nghe không dây để phù hợp với thế hệ hiện đại và để những bạn trẻ đam mê âm nhạc có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.
Nhân dịp kỉ niệm 60 năm ngày thành lập, Marshall mong muốn tiếp tục lan truyền ý nghĩa của chiến dịch #NeverStopListening đến giới trẻ. “Listening” không chỉ là nghe nhạc. “Listening” còn là lắng nghe sự chuyển động của thế giới xung quanh, là lắng nghe những điều khác biệt để có tiếng nói công bằng và ủng hộ sự phát triển tự nhiên của mỗi cá thể chúng ta. Marshall luôn tin rằng cùng nhau chúng ta có thể tạo nên một âm thanh mạnh mẽ để thay đổi thế giới. Đây cũng chính là thông điệp Marshall muốn gửi gắm và lan truyền đến cộng đồng trong chiến dịch #NeverStopListening lần này.
Cùng dịp này, Marshall lần đầu tiên cho ra mắt 2 dòng loa di động mới là Willen and Emberton II. Willen là dòng loa du lịch nhỏ gọn nhất từ Marshall nhưng được thiết kế với chất liệu bề bỉ và chất âm mạnh mẽ đặc trưng. Điều đặc biệt ở Willen là tính năng “Stack mode”, giúp khuếch đại âm thanh với khả năng hỗ trợ kết nối cùng lúc nhiều loa có chế độ Stack Mode với nhau. Chẳng khó để bạn có thể tạo nên một sân khấu cho riêng mình ngay tại nhà. Bên cạnh đó, Emberton II lại là thế hệ cải tiến của dòng loa Emberton bán chạy nhất từ Marshall. Emberton II sẽ không làm bạn thất vọng với sự cải tiến về mọi mặt từ công nghệ đến kiểu dáng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn