Made To Perfection 2022: Đêm hội tụ giá trị tinh tuý
TimeNews

Made To Perfection 2022: Đêm hội tụ giá trị tinh tuý

Diễn ra vào đêm 16/12 vừa qua, sự kiện Made To Perfection 2022 với chủ đề “Night-Time Wonders” đã khép lại một năm 2022 với thật nhiều thắng lợi và thành công cho các đối tác thân hữu, cũng như WOW và LUXUO Vietnam.

Made to Perfection là sự kiện thường niên của World of Watches – Ấn phẩm hàng đầu về Đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và LUXUO Vietnam, đặc biệt sự kiện năm nay còn ghi nhận sự góp mặt của ấn phẩm Men’s Folio Vietnam trong vai trò đồng tổ chức. Trở lại với quy mô hoành tráng hơn, Made To Perfection 2022 với chủ đề “Night-Time Wonders” không chỉ quy tụ sự tham gia của đông đảo giới tinh hoa, các doanh nhân, người nổi tiếng và những nhà sưu tầm đồng hồ kì cựu trên khắp Việt Nam, mà còn trở nên ấn tượng hơn vì sự xuất diện của hàng loạt biểu tượng về phong cách sống thượng lưu.

Với định dạng độc đáo, sáng tạo, được cấu thành từ những “chất liệu” rất đặc trưng của lĩnh vực phong cách sống quý ông hiện đại, ngay tại sự kiện quan khách đã có cơ hội được chiêm ngưỡng và thưởng ngoạn những bộ sưu tập đồng hồ sang trọng, suit bespoke lịch lãm, chất vị whisky đa tầng thượng hạng cùng trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trong không gian đẳng cấp.

Hãy cùng WOW điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong đêm sự kiện Made To Perfection 2022.

Mở đầu đêm tiệc, ông Jason Đặng – Đại diện của WOW và LUXUO Vietnam đã có đôi lời chia sẻ về sự kiện, cũng như trải lòng về hành trình 5 năm phục vụ độc giả Việt của ấn phẩm World of Watches Vietnam. Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến đại diện của các đối tác đồng hành gồm thương hiệu whisky Johnnie Walker Blue Label, dự án bất động sản SwanBay, Nhà phân phối đồng hồ cao cấp Lâm Trân với thương hiệu Longines, SIR Tailor và khách sạn InterContinental Saigon. Tất cả cùng nâng ly chúc mừng khoảnh khắc chuẩn bị khép lại năm cũ, mở ra năm mới 2023 với nhiều cơ hội và thành công bền vững trong tương lai.

Longines

Trong phần tiếp theo, không khí của đêm sự kiện như càng bùng nổ và thăng hoa hơn với sự xuất hiện của Longines – thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi danh với câu slogan “Elegance Is An Attitude”, khi mang đến cho các quan khách tại sự kiện Made to Perfection những mẫu đồng hồ mới nhất của năm 2022 gồm Longines Ultra-Chron, Longines Master Collection phiên bản kỷ niệm 190 năm, Longines Dolcevita X Yvy và Longines Legend Diver. Thương hiệu Longines được Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Lâm Trân phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Longines Ultra-Chron

Longines Ultra-Chron là sự tri ân đến lịch sử lẫy lừng của những chiếc đồng hồ lặn tần số cao từng xuất hiện vào thập niên 1960. Với bộ vỏ dáng cushion 43mm, tích hợp vòng bezel xoay, điểm nhấn của đồng hồ là chiếc kim phút sơn đỏ và logo “Ultra-Chron” ở hướng 6 giờ – yếu tố gợi nhớ mức tần số dao động cao tạo nên sự chuẩn xác nhất của cỗ máy.

Longines Master Collection 190th Anniversary

Nhân kỷ niệm 190 năm thành lập thương hiệu, Longines đã giới thiệu ba mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ bộ sưu tập Longines Master Collection. Là sự giao hòa giữa nét sang trọng cổ điển và tay nghề điêu luyện, những phiên bản Longines Master mới được trang bị bộ vỏ bằng thép và vàng 18k được hoàn thiện tinh xảo, giúp tôn lên khí chất của chủ nhân.

Longines Dolcevita X Yvy

Được chắp bút hợp tác giữa thương hiệu và nhà thiết kế người Thụy Sĩ – Yvonne Reichmuth, đồng hồ Dolcevita X Yvy với thiết kế vỏ hình chữ nhật cổ điển cùng dây da kép tinh tế sẽ là điểm nhấn hoàn mỹ, một phụ kiện thời trang thu hút và thanh lịch dành cho các quý cô tại bất kỳ nơi đâu.

Longines Legend Diver

Câu chuyện về mẫu đồng hồ lặn huyền thoại Longines Legend Diver tiếp nối với thiết kế mới nhiều màu sắc hơn, nhiều kích thước hơn so với nguyên bản của nó năm 1959. Mặt số hiệu ứng gradient sang trọng với các kim và vạch chỉ giờ được tăng cường độ sáng bằng chất liệu dạ quang Super-LumiNova®, mặt sau còn khắc biểu tượng môn lặn biển. Thật cả các chi tiết trên nhằm gợi nhắc về các quy tắc sơ khai nhất mà một chiếc đồng đồng hồ lặn nên có

Bốn ngôi sao sáng đến từ thương hiệu đồng hồ lừng danh Thụy Sĩ với bề dày lịch sử lâu đời đã mang lại những dấu ấn riêng biệt cho đêm sự kiện năm nay.

SIR Tailor Fall Winter Collection 22/23

Đúng như tên gọi Made To Perfection – “Đêm tiệc của sự hoàn hảo”, thương hiệu thời trang nam cao cấp SIR Tailor đã mang đến màn catwalk đỉnh cao cùng bộ sưu tập Thu Đông 22/23, với điểm nhấn chính là những thiết kế tập trung nhiều hơn vào cảm giác thoải mái, uyển chuyển, cấu trúc ít cầu kỳ được lấy cảm hứng từ tinh thần ăn mặc của vùng Tuscany và sự đồng hành thân thiết của thương hiệu giày tây CNES Bespoke trong mini show lần này.

Hòa cùng lối phối sáng tạo, đưa quý ông “bước ra khỏi vùng an toàn” của chính mình, những chiếc áo sơ mi được cắt may tinh xảo trên nền vải Alumo, khoác lên mình hoạ tiết floral, trải dài qua các gam màu độc đáo từ moss green, autumn yellow đến rusty rose. Chất vải chính trong bộ sưu tập Thu Đông lần này đến từ 2 nhà vải Scabal và Alumo, những thương hiệu đồng hành cùng thương hiệu SIR Tailor trong thời gian qua, được biết đến bởi nguồn nguyên liệu tự nhiên quý giá, chất lượng vải tinh tế với độ thẩm mỹ vượt trội.

SIR Tailor tạo ra ảnh hưởng tích cực đến thị trường may đo Việt Nam, ủng hộ tinh thần ăn mặc tự do và phóng khoáng. Trên hành trình truyền tải tinh thần phóng khoáng, tự do cho các quý ông; đội ngũ SIR Tailor không ngừng chọn lọc, thử nghiệm để có thể định hình, cá nhân hoá từng trải nghiệm may đo.

Đồng thời liên tục cập nhật những xu hướng ăn mặc của thời đại, những nhà cung cấp nguyên liệu thượng hạng cũng như hòa nhập cùng dòng chảy thời trang thế giới. Scabal và Alumo là hai trong những nhà vải trứ danh đã đồng hành cùng SIR Tailor trong suốt thời gian qua và cũng trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy tinh thần ăn mặc châu Âu, đặc biệt là phong cách Ý trong bộ sưu tập Thu Đông 22/23 năm nay.

Johnnie Walker Blue Label

Hương vị whisky đẳng cấp của Johnnie Walker sẽ tiếp tục dẫn dắt cảm xúc của các vị thượng khách vào chuyến hành trình “hoàn hảo hóa” trải nghiệm thượng lưu, cùng chất vị đa tầng quý hiếm của dòng whisky Johnnie Walker Blue Label, với những giọt rượu màu hổ phách nồng ấm thượng hạng.

Johnnie Walker Blue Label là biểu tượng whisky thượng hạng với tinh thần “Be Made Of Depth” – sâu lắng trong trong chất vị, trong di sản và trong chính cảm quan của người thưởng thức. Từng lớp hương vị tuyệt ảo khi gặp một tâm hồn có chiều sâu, sẽ vực dậy mạnh mẽ những tinh tuý xúc cảm ẩn sâu bên trong người thưởng thức. Khởi đầu là sự dẫn dắt ấn tượng với nhất phẩm nốt hương hazelnut, tiếp đến chuyển bước ngỡ ngàng từ phức hợp của hạt phỉ, sherry cùng sô cô la đen. Kết thúc kéo dài mượt mà trong hương khói phảng phất trong vòm miệng. Chất rượu tinh tuý là kết quả đạt được từ quá trình pha trộn khéo léo giữa những dòng whisky hiếm tổng hợp từ 4 vùng đất trứ danh nơi sản sinh ra những loại whisky nổi tiếng từ Scotland. 

Sự tỉ mỉ làm nên chất vị quý hiếm có 1-0-2. Do đó, bậc thầy pha chế Jim Beveridge đã lựa chọn một cách cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu chưng cất nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng giọt rượu. Chỉ một trong số 10,000 thùng gỗ sồi được chọn lọc với những phẩm chất đặc trưng nhất mới được sử dụng trong giai đoạn ủ để đảm bảo những tầng hương tuyệt hảo, khai phá cảm xúc của Johnnie Walker Blue Label – bảo chứng cho kỹ thuật phối trộn tuyệt hảo và vững chắc từ thương hiệu đến từ Scotland.

Johnnie Walker Blue Label chinh phục những giới am tường whisky bởi mỗi tầng vị đều gợi lên những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ cuồn cuộn như sóng biến, đến dịu êm cần bằng, rồi đậm đà lưu luyến và cuối cùng là gợi lên chất vị đặc trưng nhất làm nên danh tiếng của chất vị tinh tuý trong suốt 200 năm lịch sử của Johnnie Walker.

Thương hiệu whisky Johnnie Walker Blue Label là bạn hữu thân thiết đã đồng hành cùng WOW và LUXUO Vietnam xuyên suốt nhiều sự kiện thượng đỉnh.

Thương hiệu bất động sản hạng sang SwanBay

Sự kiện Made To Perfection 2022 vinh hạnh đồng hành cùng thương hiệu bất động sản hạng sang SwanBay, góp phần nhấn mạnh yếu tố thượng lưu trong phong cách sống hiện đại.

Với tổng diện tích 464,5ha, Khu đô thị SwanBay được định danh là Đảo thượng lưu với đa dạng dòng sản phẩm biệt thự cao cấp, mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia dành cho những chủ nhân thành đạt. SwanBay được biết đến là khu đô thị sở hữu chất lượng không khí trong lành gấp nhiều lần trung tâm TP. Hồ Chí Minh với không gian xanh tạo môi trường sống chất lượng cao dành cho cư dân.

SwanBay là một Khu đô thị, một địa chỉ sống đáng mơ ước và ưu tiên hàng đầu để lựa chọn. Trong cuộc sống hối hả của kỷ nguyên công nghệ cao, giới thượng lưu có nhu cầu sở hữu những ngôi nhà với thiết kế vượt trội vừa thể hiện được vị thế gia chủ vừa sở hữu nghệ thuật kiến trúc tinh xảo; đặc biệt là kết nối liền mạch với thiên nhiên và ứng dụng công nghệ thông minh. Lấy cảm hứng từ phong cách sống Nhật Bản cùng lối kiến trúc nghỉ dưỡng đầy sáng tạo, Oasia là ốc đảo thượng lưu giữa lòng đảo xanh SwanBay.

Oasia SwanBay khai thác tối đa lợi thế của vị trí độc tôn trên đảo riêng với cảnh quan xanh ngát thuần khiết cùng nhịp sống phồn hoa để kiến tạo nên những sản phẩm nhà ở ưu việt đáp ứng được mọi kỳ vọng của các chủ nhân thời thượng.

Từ Khu đô thị SwanBay, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với trung tâm TP. Hồ Chí Minh bằng đường bộ với các tuyến cao tốc và đường thủy với các tuyến tàu cao tốc di chuyển liên tục theo các khung giờ trong ngày. Đặc biệt, cư dân sẽ được trải nghiệm đặc quyền di chuyển bằng du thuyền đẳng cấp.

The Music: Cece Trương & Rapper Osad

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong các đêm sự kiện, và tại Made To Perfection 2022 – “Night-Time Wonders” với tôn chỉ “quy tụ những giá trị hoàn hảo”, trải nghiệm âm nhạc của giới tinh hoa đã thăng hoa đến tột đỉnh qua màn trình diễn vô cùng hoành tráng của nữ ca sĩ Cece Trương với ba ca khúc Ain’t No Sunshine, Feeling Good và Uptown Funk. Cô được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ, tài năng của làng âm nhạc Việt Nam và nổi bật bởi giọng ca nội lực cùng phong cách trình diễn đa sắc thái.

Sau cùng, anh chàng rapper triển vọng Osad đã đốt nóng sự kiện bằng nhạc phẩm Ghép môi có giai điệu trẻ trung, sôi động. Hòa trong bầu không khí đẳng cấp, giọng ca đầy nội lực, truyền cảm và điệu nghệ của hai ca sĩ khi kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng hoành tráng khiến quan khách thật sự choáng ngợp và chìm đắm trong men say của đêm sự kiện.

The Gifts

Kết lại đêm sự kiện đầy đáng nhớ, khách tham dự còn có cơ hội chiến thắng hai mini-game độc đáo. Đầu tiên là cuộc thi ảnh “Wristshot challenge”, khi chụp lại chiếc đồng hồ của mình cùng hashtag được quy định, với phần thưởng 1 hộp quà Tết Johnnie Walker Blue Label . Đi theo định hướng chung về phát triển bền vững của Johnnie Walker trên toàn thế giới, hộp quà Johnnie Walker Blue Label phiên bản Tết 2023 sử dụng chất liệu hộp thân thiện với môi trường và vẫn giữ trọn chất vị đa tầng tinh túy, chiều lòng thưởng thức mọi vị khách.

Tiếp theo là một giải thưởng rất đặc biệt khác, được giữ bí mật từ những phút đầu diễn ra sự kiện – giải thưởng Best Dressed dành cho quý ông diện trang phục đẹp nhất đêm tiệc, với giải thưởng là một món quà đặc biệt từ Thương hiệu thời trang đương đại dựa trên nền tảng may đo Ý – SIR Tailor. Đêm tiệc khép lại cũng là lúc kết thúc trọn vẹn cho một năm ý nghĩa của WOW/LUXUO Việt Nam.

Đóng vai trò là cầu nối giữa các thương hiệu xa xỉ và giới thượng lưu, bên cạnh Made To Perfection, WOW và LUXUO Vietnam còn đứng sau rất nhiều dự án ý nghĩa khác như Luxuo Art – đưa nghệ thuật vào các không gian xa hoa với rượu, canape cùng trải nghiệm đẳng cấp; hay Ecoxury – hành trình xê dịch và lan tỏa tinh thần sống xanh, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thượng lưu khác biệt dành riêng cho giới tinh hoa.

Sự kiện Made To Perfection 2022 diễn ra cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ gồm thương hiệu Johnnie Walker Blue Label, dự án bất động sản SwanBay, Nhà phân phối đồng hồ cao cấp Lâm Trân với thương hiệu Longines, SIR Tailor và khách sạn InterContinental Saigon.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2001 tại Singapore, ấn phẩm WOW (World Of Watches) chuyên cung cấp những tin tức mới và uy tín nhất cho những người yêu thích đồng hồ. Được sáng tạo dành riêng cho cộng đồng châu Á, với đa dạng các phiên bản tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hong Kong, Philippines, Trung Đông và giờ là Việt Nam. Tại Việt Nam, tạp chí WOW theo đuổi một định hướng mạnh mẽ: các bộ sưu tập mới, xu hướng mới và con người mới trong thế giới đồng hồ.

 

 

 

 

 

 

Related Article