Home Modern Collectible Style News Louis Vuitton và Ngô Diệc Phàm chính thức “đường ai nấy đi”
Ngày 23/7, Louis Vuitton là thương hiệu cuối cùng chính thức nói lời chia tay với Ngô Diệc Phàm. Tổng cộng đã có hơn 16 thương hiệu nội địa và quốc tế chấm dứt hợp tác với nam ca sỹ. Tuy cuộc điều tra chưa có kết luận chính thức và còn nhiều uẩn khúc, song vô số lời đồn đãi tiêu cực liên tiếp nổ ra, khiến hình ảnh của nam ca sỹ bị tuột dốc không phanh. Có lẽ vì thế mà Louis Vuitton đã kiên quyết chấm dứt, thay vì tiếp tục chờ đợi kết quả như tuyên bố trước đó.
Trước đó, vào chiều ngày 19/7, “ông lớn” trong ngành truyền thông và giải trí đình đám của Trung Quốc là Tencent đã đăng bài trên trang Weibo chính thức của công ty thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Đây được xem là hồi kết cho sự nghiệp giải trí của nam thần tượng tại Trung Quốc. Bởi lẽ, hầu hết các hoạt động quảng bá và sự nghiệp của anh đều gắn liền với Tencent và anh cũng là đại diện hàng đầu của thương hiệu.
Ngày 20/7, Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm. Thậm chí, nhiều người hâm mộ cũng tố cáo cách đối xử bất minh của anh, chỉ trả lời những người tặng quà mình thích. Điều này đồng nghĩa với việc anh hiện tại không thể hoạt động trong giới giải trí và sự nghiệp của Kris Wu có thể sụp đổ từ đây.
Không lâu trước đây, nữ diễn viên Trịnh Sảng cũng phải đối mặt với scandal khiến sự nghiệp sụp đổ, phải sang Mỹ định cư. Hiện tại, khả năng cao nhất là Ngô Diệc Phàm sẽ quay trở lại quê hương Canada và chờ đợi kết quả cuối cùng. Dù có tội hay không thì vết nhơ này sẽ theo anh suốt cuộc đời. Liệu có cơ hội nào để nam thần tượng xây dựng lại tên tuổi không? Hiện tại thì anh vẫn còn nhận được sự ủng hộ của một số lượng người hâm mộ quốc tế tin rằng anh vô tội. Do đó, nếu có mong muốn làm lại, thì anh sẽ bắt đầu từ các thị trường này. Tuy nhiên, việc quay lại C-biz hay lấy lại ánh hào quang xưa dường như là việc bất khả thi. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các nghệ sỹ trong C-biz nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nghệ sỹ không thể chỉ có tài năng, ngoại hình là đủ, mà còn cần phải có nhân cách.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn