Home Modern Collectible Style Louis Vuitton mở cửa hàng mới tại Hà Nội
Mang đến khái niệm kiến trúc mới mẻ và hiện đại, đồng thời phản ánh cách tiếp cận mới của thương hiệu trong sáng tạo và thiết kế, cửa hàng mới tại tòa nhà International Centre được tô điểm bởi các yếu tố đậm nét Á Đông. Từ những dấu ấn đặc trưng của Hà Nội được tôn vinh và gìn giữ đến những điểm nhấn mang hơi hướng đương đại nổi bật, cửa hàng Louis Vuitton mới không chỉ mang đến cho khách hàng không gian tươi sáng, thoáng đãng, còn là một tác phẩm nghệ thuật về kiến trúc giàu giá trị văn hóa.
Cửa hàng Louis Vuitton mới là một tác phẩm nghệ thuật về kiến trúc giàu giá trị văn hóa.
Nhà mốt đã trang hoàng cho cửa hàng nhiều tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt và quốc tế. Khách hàng tới đây sẽ đắm chìm trong trải nghiệm mua sắc độc đáo giữa các tuyệt tác nghệ thuật và nhiều sản phẩm thời trang được tạo nên từ bí quyết nghề thủ công trứ danh.
Lối vào chính nổi bật với các sản phẩm đồ da và phụ kiện dành cho nữ, được gây ấn tượng bởi các tác phẩm sắp đặt gốm sứ trên sàn do nghệ sĩ Nguyễn Thu Thủy thực hiện. Tông màu tự nhiên và ấm áp của ánh sáng là điểm nối tinh tế tạo nên sự liền mạch cho các vị khách trên hành trình khám phá những sản phẩm đồng hồ, trang sức và nước hoa.
Cầu thang dẫn lên tầng hai của cửa hàng nổi bật với những món nội thất độc đáo từ bộ sưu tập Objects Nomades cho các đèn chùm cổ 70 năm tuổi được chuyển đến từ Pháp.
Tầng hai là không gian thời trang nam giới, nơi trưng bày các bộ sưu tập mới nhất của các dòng sản phẩm từ trang phục, đồ da, giày, phụ kiện tới bộ sưu tập hành lý được thiết kế bởi Giám đốc nghệ thuật Virgil Abloh. Tô điểm cho không gian này là hai tác phẩm ấn tượng của nghệ sĩ đương đại Quan Tho và Brecht Events.
Mỗi thiết kế từ Louis Vuiton là minh chứng cho cam kết của thương hiệu về việc gìn giữ nghệ thuật thủ công tinh túy trên các chất liệu cao cấp với tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ thể hiện trong kiểu dáng và kỹ thuật hoàn thiện đỉnh cao.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn