Home Modern Collectible Style Louis Vuitton ra mắt tựa game kỷ niệm 200 năm ngày sinh của nhà sáng lập
Thương hiệu Louis Vuitton mang xuất phát điểm từ một sứ mệnh hoành tráng: Louis, cậu thanh niên 13 tuổi, rời bỏ quê hương của gia đình mình ở vùng Jura của Pháp, rong ruổi suốt 2 năm trời để đến Paris. Để kỷ niệm 200 năm ngày thành lập, thương hiệu xa xỉ nước Pháp đã lấy cảm hứng từ cuộc hành trình này, phát triển nên nền tảng trò chơi, chào đón tất cả mọi người với sức hút xuyên thế hệ. Kết hợp công nghệ hoạt hình tiên tiến với di sản hàng thế kỷ, Louis The Game mang đến cuộc phiêu lưu hành động xuyên suốt 6 thế giới tưởng tượng tồn tại tách biệt khỏi thời gian.
Trò chơi có sự góp mặt của Vivienne, linh vật đại diện cho ngài Louis Vuitton, người đã vượt qua những khoảng cách xa xôi để buổi tiệc sinh nhật linh đình. Trên đường đi, nhân vật nhanh nhẹn và lanh lợi này phải thu thập càng nhiều nến monogram càng tốt, cùng với chìa khóa mở cửa vòng sau.
Trò chơi có cả tính năng bảng xếp hạng toàn cầu, cho phép người chơi cạnh tranh với bạn bè, đồng thời chọn lựa nhiều trang phục đa dạng xuyên suốt trò chơi. Tích hợp công nghệ blockchain mới nhất, trò chơi bao gồm 30 NFT (Non-Fungible Tokens), trong đó 10 NFT được tạo ra bởi nghệ sĩ kỹ thuật số Beeple.
Trò chơi chính thức được phát hành vào 8:00AM ngày 4/8/2021 vừa qua, trên Apple Store và Google Play. Bước vào phần giới thiệu, người chơi sẽ được chọn từ 2 chiếc ba lô của Louis Vuitton, và được hướng dẫn chuyển động của Vivienne theo từng cấp độ – từ đi bộ và chạy cơ bản đến leo núi, nổi trêm mặt nước và nhảy đôi.
Mỗi cây nến trong số 200 ngọn nến mở ra một tấm bưu thiếp, hé lộ giai thoại liên quan đến màn hợp tác của nhà mốt, các mệnh lệnh đặc biệt, câu đố kỹ thuật, lịch sử gia đình, dấu ấn nghệ thuật, tâm điểm sàn diễn và nhiều chủ đề khác.
Bắt đầu từ cánh rừng Louis, người chơi điều khiển Vivienne đi qua Thành phố Ánh sáng, Vương quốc Phiêu lưu, Đảo Monogram, Đô thị Ánh nắng và Sinh nhật Extravaganza – những địa điểm thơ mộng gợi nhắc đến Paris, Bắc Kinh, London, New York và nhiều nơi khác. Lướt qua những ngọn đồi, tòa nhà đầy năng lượng, Vivienne lại được chìm đắm trong những “cơn nổ” sắc màu, mỗi khi nhặt được một ngọn nến. Thông qua cách kể chuyện vui nhộn và liền mạch, Louis The Game là minh chứng cho lịch sử sáng tạo và đổi mới của Maison, sự cộng sinh bền vững của di sản và đột phá.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn