Home Modern Collectible Style LOEWE trở thành thương hiệu thời trang nổi bật nhất quý 2/2024
Theo báo cáo của Lyst, tính từ năm 2018 đến nay, cấu trúc Top 5 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng trực tuyến về cơ bản vẫn không thay đổi: Gucci và Balenciaga thay phiên đứng đầu cùng Nike và Louis Vuitton, rồi sau đó là sự cạnh tranh của những thương hiệu tên tuổi như Prada, Valentino, Dior… cho những vị trí kế tiếp.
Tuy nhiên, trong năm 2024, cục diện dần thay đổi khi LOEWE, Prada, Miu Miu và Bottega Veneta leo lên vị trí top 5 trên bảng xếp hạng những thương hiệu hot nhất thế giới. Ở quý 2 năm nay, dữ liệu được thu thập bởi nền tảng mua sắm có trụ sở tại London, lượt tìm kiếm LOEWE đã tăng lên nhiều lần khi các ngôi sao lớn diện trang phục của hãng xuất hiện tại Met Gala 2024. Hơn 16 ngôi sao lựa chọn thiết kế riêng của thương hiệu như Anna Wintour, Ariana Grande, Taylor Russell và LOEWE còn là nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này.
Riêng Miu Miu xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của Lyst. Với định hướng tập trung vào nhóm khách hàng Gen Z, Miu Miu ngày có sự phát triển ổn định nhờ tạo ra những thiết kế trở thành xu hướng trong cộng đồng yêu thời trang. Mặc trang phục cạp trễ của nhãn hàng trở thành trào lưu trên khắp thế giới, xuất hiện trong hầu hết các bộ ảnh thời trang của những ấn phẩm quốc tế. Đặc biệt, đôi sneakers kết hợp giữa Miu Miu và New Balance cũng trở thành món đồ được săn lùng trong cộng đồng thời trang.
Bảng xếp hạng những thương hiệu hot nhất thế giới tiếp tục nằm ở vị trí thứ 3 là Prada, thứ 4 là Saint Laurent và vị trí thứ 5 là Bottega Veneta. Ngoài LOEWE và Miu Miu, bảng xếp hạng quý 2/2024 còn gây chú ý với sự tăng hạng của nhà mốt Jacquemus. Theo The Lyst Index, một trong những yếu tố giúp thương hiệu này bứt phá chính là sức ảnh hưởng của Jennie khi nữ nghệ sĩ xuất hiện ở show diễn đầu tháng 6 năm nay.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn