Loewe ra mắt bộ sưu tập capsule lấy cảm hứng từ linh vật Totoro
StyleNews

Loewe ra mắt bộ sưu tập capsule lấy cảm hứng từ linh vật Totoro

Bộ sưu tập gồm các sản phẩm túi xách, áo thun, hoodies. Ý tưởng thiết kế đều mang cảm hứng hoạt hoạ của chú mèo Totoro. Loewe chính thức trình bán ra mắt vào 8/1/2020.

Bạn sẵn sàng trả bao nhiêu cho một chiếc hoodie hàng hiệu? Liệu bạn có sẵn lòng “chi tới bến” nếu nó có hình Totoro hay không? Thương hiệu cao cấp Loewe đang thử thách mức độ chịu chi của chúng ta. Trong ngày Boxing Day vừa qua, hãng đã tiết lộ về bộ sưu tập dựa trên bộ phim “Hàng xóm của tôi là Totoro”. Đây là kiệt tác của đạo diễn Hayao Miyazaki ra mắt vào năm 1988.

Loewe

Bộ sưu tập được ra mắt vào ngày 8/1/2021, bao gồm một túi xách, áo phông, áo hoodie và phụ kiện bằng da với hình ảnh các nhân vật được yêu thích. Bạn muốn sở hữu những món hàng thời trang mang hình ảnh linh vật Chu-Totoro, Chibi-Totoro và các tinh linh bồ hóng Makkuro-Kurosuke chưa? Theo Dazed, giám đốc thời trang Jonathan Anderson của Loewe cho biết quần áo và phụ kiện đều được thiết kế để mang lại cảm giác an toàn và thoải mái.

Chắc chắn là không có gì sung sướng và ấm áp hơn một chiếc hoodie có hình nhân vật Ghibli. Tuy nhiên, giá của các sản phẩm đươc dự đoán là hơi “chát”. Một chiếc áo len dệt kim có hình Totoro ngồi trên cây có giá 199.000 Yên. Trong khi một chiếc túi Totoro dây rút bằng da có giá 307.000 Yên.

 

Related Article