Home Modern Collectible Style Xứng danh đại sứ Gucci toàn cầu, Kai (EXO) diện toàn đồ hiệu trong lần debut solo
Kể từ khi debut, Kai luôn khiên fan hâm mộ ngạc nhiên bởi phong cách ăn mặc có gu. Nam ca sĩ không ngần ngại thiên biến vạn hóa những bộ trang phục một cách đa dạng. Tiêu biểu như cách Kai mặc croptop và corset trong MV Obsession.
Trong lần debut solo, fan hâm mộ có thể thấy tầm nhìn thời trang của Kai có bước tiến rõ rệt. Với mong muốn thể hiện sức quyến rũ đa dạng, album mới này có đến ba phiên bản photobook với các concept khác nhau.
Trên bìa phiên bản X theo concept quý ông, Kai quyến rũ trong thiết kế áo khoác ren của Alexander McQueen trị giá ($3,650).
Phiên bản Y thì nhẹ nhàng hơn khi chiếc áo hoodie đính tua rua đen lạ mắt từ thương hiệu POST ARCHIVE FASHION(PAF) chỉ có giá $400. Vì có giá khá mềm nên sản phẩm đã sớm “cháy hàng” như một lẽ đương nhiên.
Cuối cùng, trên phiên bản Z, để tôn lên các hình vẽ body painting neon, Kai chọn phong cách monochromatic white. Gồm có mũ lưỡi trai I Kill Romance ($50), áo phao xám Grey Down PAF ($900). Nam ca sỹ kết hợp với quần denim túi hộp Lourdes NewYork ($542); cùng giày Nike Fragment Design x Air Jordan 3 ($250)
Hay khủng hơn là bộ suit Tom Ford Prince of Wales trị giá ($5.510); đi kèm đồng hồ Rolex Submariner Date ($14.000).
Trong teaser 7, Kai vương giả với áo sơ mi in Alister Mackie ($800) và áo khoác len Casablanca ($1.360). Theo net-a-porter, đây là áo khoác nữ. Thế là một lần nữa, Kai lại chứng minh thứ được gọi là lằn ranh giới tính trong thời trang thực sự không tồn tại.
Kai khẳng định gu ăn mặc khi mặc áo choàng len Maison Margiela ($4.805) ở đoạn mở đầu.
Phụ kiện đội đầu kết đá tinh xảo từ KIMMY.J ($115)
Đôi giày Wraps Tecuatl Tractor Sneakers in Extra Laces từ thương hiệu Rick Owens ($1.466)
Lại thêm một thiết kế giày từ Rick Owens ($869)
Cùng Men’s Folio chiêm ngưỡng sự quyến rũ của Kai qua MV Mmmh:
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn