Home Modern Collectible Style Jimin tham gia chiến dịch mới của thương hiệu Tiffany & Co.
Chiến dịch mới quảng bá các thiết kế tiếp theo của bộ sưu tập Tiffany Lock bao gồm mặt dây chuyền, nhẫn, khuyên tai và vòng tay với cách phối chất liệu đa dạng. Thương hiệu tôn vinh những sáng tạo mang tính biểu tượng này bằng một chiến dịch quảng bá đặc biệt với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu Jimin (BTS), Rosé (BlackPink), Nancy Ajram và Florence Pugh. Các ngôi sao tham gia chiến dịch xuất hiện trong các thiết kế Lock mới nhất, biểu tượng của tình yêu và đại diện cho những sự liên kết không thể phá vỡ.
Alexandre Arnault, phó Chủ tịch điều hành mảng Sản phẩm & Truyền thông của Tiffany & Co. chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu đến công chúng những sáng tạo tiếp theo trong bộ sưu tập Tiffany Lock. Các đại sứ thương hiệu sẽ đeo những thiết kế mới trong chiến dịch quảng cáo với ý tưởng chủ đạo từ Tình yêu, vì đây vốn luôn là DNA của thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 1837″.
Cảm hứng từ sức sống lâu bền của chiếc ổ khóa biểu tượng được giới thiệu năm 1883, một dấu ấn thiết kế của thương hiệu, Tiffany Lock ra đời với sự diễn giải về tính thẩm mỹ và tay nghề thủ công như lời tri ân sâu sắc với di sản lẫy lừng của nhà sáng lập.
Những phiên bản mới tôn vinh mối liên kết cá nhân giữa con người cùng sức mạnh vô hạn của tình yêu. Bộ sưu tập phi giới tính giới thiệu những sáng tạo gồm khuyên tai, mặt dây chuyền, nhẫn và vòng tay với các cách phối chất liệu đa dạng kết hợp giữa vàng và kim cương.
Nổi bật bằng vẻ đẹp sáng bóng, thanh lịch kết hợp cùng những viên kim cương huyền thoại của Tiffany, Tiffany Lock có các lựa chọn chất liệu bằng vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng 18K, đồng thời còn ra mắt phiên bản đính kim cương toàn bộ, đính kim cương một phần hoặc bản trơn hoàn toàn.
Ngoài ra, Tiffany & Co. cũng sẽ ra mắt một mẫu vòng tay Lock hoàn toàn mới bằng chất liệu vàng trắng 18K được đính phối hợp giữa kim cương giác cắt baguette và kim cương giác cắt tròn.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn