Jimin (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu Tiffany & Co.
StyleNews

Jimin (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu Tiffany & Co.

Sau Dior, Jimin (BTS) tiếp tục ghi tên mình vào nền công nghiệp xa xỉ với danh xưng đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co.

Tối ngày 2/3.2023, Tiffany & Co. bất ngờ đăng tải hình ảnh Jimin (BTS) với dòng trạng thái “Xin giới thiệu Jimin (BTS) là đại sứ thương hiệu mới nhất của chúng tôi. Biểu tượng thời trang nhạc pop của thế kỷ 21”. Nam nghệ sĩ phù hợp với vai trò là đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp, mở ra một chương mới cho Tiffany & Co., tạo nên sự giao thoa của sự sang trọng và thế giới âm nhạc, nghệ thuật.

“Chúng tôi tự hào và vô cùng phấn khởi cho những dự kiến tương lai sắp đến cùng với Jimin, những chiến dịch sẽ được hé lộ vào mùa cuối mùa xuân năm nay” – Alexandre Arnault, Phó Tổng Giám Đốc Sản phẩm và Truyền thông của nhãn hàng chia sẻ.

Với vai trò đại sứ thương hiệu Tiffany & Co., nam nghệ sĩ sẽ mang đến cách tiếp cận độc đáo cho các thiết kế trang sức mang tính biểu tượng của hãng cùng sự xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo và sự kiện thời trang thời gian tới. Jimin bày tỏ: “Thật vinh dự khi được hợp tác với Tiffany và thể hiện các giá trị của một thương hiệu có niềm đam mê thiết kế, đổi mới và nghệ thuật”.

Thành viên BTS sẽ gia nhập vào thương hiệu trang sức bắt đầu từ tháng 3 và chiến dịch đầu tiên kết hợp cùng Tiffany & Co. chính thức ra mắt vào cuối năm 2023.

Ảnh: Tiffany & Co., Soompi
 

Related Article