Jeremy Scott chia tay Moschino sau 10 năm
StyleNews

Jeremy Scott chia tay Moschino sau 10 năm

Nhà thiết kế người Mỹ Jeremy Scott đã đồng hành cùng thương hiệu Moschino từ năm 2013.

“Sau 10 năm và hôm nay là ngày mà tôi thông báo rằng tôi sẽ nói lời tạm biệt ngôi nhà Moschino” chia sẻ từ nhà thiết kế Jeremy Scott – Giám Đốc sáng tạo của Moschino trên trang cá nhân. Anh đã đồng hành và gầy dựng nên thương hiệu nước Ý thông qua những thiết kế táo bạo, thú vị và mang đậm chất Pop-Art. Nhà thiết kế người Mỹ cho biết thêm điểm dừng tại Moschino không phải là chấm dứt, anh hy vọng người hâm mộ, những tín đồ thời trang sẽ dõi theo và đón chờ các dự định trong tương lai sau quãng thời gian 10 năm đồng hành cùng thương hiệu Moschino kể từ năm 2013.

Trong bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cũng thể hiện sự quan tâm, ủng hộ quyết định của anh như Giám đốc sáng tạo Kim Jones, fashionista người Ý Chiara Ferragani và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Jeremy là người đã tạo ra những chiếc váy độc đáo cho Katy Perry tại Met Gala, hình ảnh Gigi Hadid với thiết kế váy như bó hoa rực rỡ, sáng tạo show diễn với các tác phẩm đèn chùm hay chú gấu bông in dòng slogan kinh điển “This is not a Moschino toy”.

Anh là nhà thiết kế tài năng đến từ Kansas, Missouri, Mỹ. Jeremy theo học tại Học viện Pratt ở Brooklyn, New York, chuyên ngành thiết kế thời trang. Cựu giám đốc sáng tạo Moschino khởi nghiệp vào cuối năm 1990 bằng show diễn tại tuần lễ thời trang Paris.

Tháng 6/2008, adidas tung ra bộ sưu tập giày dép và trang phục hợp tác với Jeremy. Mẫu giày có cánh hay gấu Teddy nổi tiếng toàn cầu khi được những nghệ sĩ nổi tiếng lăng xê. Nicki Minaj, Sky Ferreira hay nhóm nhạc 2NE1 là những ngôi sao thường xuyên nằm trong các chiến dịch quảng cáo của adidas với tư cách là người tạo xu hướng. Tháng 10/2013, Jeremy Scott trở thành Giám đốc sáng tạo của Moschino. Ông trình làng bộ sưu tập đầu tiên cho hãng vào mùa thu năm 2014. Jeremy Scott chứng minh rằng anh có khả năng tạo ra những sản phẩm lập dị, không lẫn với ai, nhưng vẫn mang đến thành công về mặt thương mại, tăng trưởng doanh thu cho thương hiệu nước Ý.

 

Related Article