Home Modern Collectible Style Issey Miyake thành lập thương hiệu thời trang tối giản mới
Mang tên IM MEN, thương hiệu mới không phải là “đứa con” của riêng Issey Miyake, mà được thành lập bởi Miyake Design Studio. Các thiết kế đề cao tính ứng dụng, nhằm cho những mục đích thiết thực hàng ngày. Dựa trên các nghiên cứu được thực hiện bởi thương hiệu mang tính thể nghiệm 132 5. Issey Miyake, IM MEN kết hợp đa dạng các chất liệu tái chế và áp dụng quy trình chế tác hoa văn tân tiến. Quy trình giúp tối đa độ sắc sảo của hoa văn, trong khi giảm thiểu triệt để lượng chất thải.
Đơn cử là dòng sản phẩm FLAT của thương hiệu. Các thiết kế của FLAT được làm từ chất liệu polyester có nguồn gốc từ thực vật, thân thiện với môi trường. Chất liệu có khả năng lên màu cực tốt và tạo phom dáng đẹp mắt, đặc tính nhẹ những điểm cộng . Đặc biệt, các thiết kế đều có thể gấp lại thẳng tươm và chiếm tối thiểu diện tích tủ đồ. Chính vì thế, FLAT cực kỳ phù hợp cho dịp ra mắt lần đầu tiên của hãng vào mùa Xuân năm nay. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn sở hữu chiếc áo khoác có thể biến đổi thành chiếc ba lô, hay bộ quần áo AIR tối đa tính năng thông thoáng.
Thương hiệu IM MEN sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/03/2021, tại cửa hàng flagship ở Aoyama, Nhật Bản.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn