Hublot và chương mới tại thị trường Việt Nam
TimeNews

Hublot và chương mới tại thị trường Việt Nam

Ngày 1/6 vừa qua, Hublot, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, đã đánh dấu một bước phát triển mới tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện khai trương hai cửa hàng tại Trung TTTM Union Square (TP. Hồ Chí Minh) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).

Hublot – hành trình phát triển và không ngừng sáng tạo qua hơn bốn thập kỷ

Nếu so với bề dày lịch sử hàng thế kỷ của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới nói chung và Thuỵ Sĩ nói riêng, có thể Hublot vẫn chưa phải là một cây đa cây đề đúng nghĩa. Thế nhưng, với cách tiếp cận sáng tạo trong việc kết hợp các vật liệu để tạo nên những thiết kế đột phá cùng chiến lược tiếp thị thông minh theo tinh thần “Luôn đi đầu, duy nhất và khác biệt” trong hành trình chưa đầy nửa thế kỷ kể từ thời điểm ra đời vào năm 1980, Hublot đã phát triển thần tốc và trở thành một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới hiện nay.

Từ những mẫu đồng hồ đầu tiên như Classic Original được tạo nên từ sự kết hợp giữa vàng và cao su vốn là hai loại vật liệu chưa bao giờ kết hợp với nhau trên một chiếc đồng hồ, với thiết kế lấy cảm hứng từ ô cửa boong tàu cho đến mẫu Big Bang Original mang tính biểu tượng với vành đệm composite màu đen, mở đầu cho một hành trình mới với chiến lược mới của thương hiệu để phát triển các phiên bản mới của Big Bang sau này như All Black, One Million, Diver, Mag Bang hay SAXEM, Hublot đã chinh phục được những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới.

“The Art Of Fusion – Nghệ thuật của sự kết hợp” cũng được khởi sinh dựa trên nghệ thuật kết hợp tính truyền thống, sự sáng tạo và tay nghề thủ công đỉnh cao để trở thành triết lý thẩm mỹ và kỹ thuật của thương hiệu.

Những chiếc đồng hồ Hublot ngày nay không chỉ đa dạng về màu sắc, đá quý, hay vật liệu mới, mà còn độc đáo về công nghệ tiên tiến – từ Magic Gold, loại vàng có tiêu chuẩn cao nhất với khả năng chống trầy xước và va đập; gốm sáng màu; sapphire nguyên khối trong suốt; thủy tinh màu cho tới các cỗ máy trứ danh như Unico Chronograph, Meca-10 hay Tourbillon, Cathedral Minute Repeater.

Tại sự kiện LVMH Watch Week 2023, Hublot đã tạo nên tiếng vang lớn khi ứng dụng và tạo màu cho SAXEM – loại vật liệu chủ đạo trong ngành chế tạo vệ tinh và laser – để mang đến vẻ độc đáo cho Big Bang Tourbillon Automatic Yellow Neon SAXEM. Hẳn thế mà Hublot được xem là thương hiệu đồng hồ của Hoàng gia châu Âu – từ vua Juan Carlos I của Tây Ban Nha cho đến Công chúa Carolina của Monaco, thu hút giới chính trị gia cũng như những người nổi tiếng như cầu thủ bóng đá Pele hay nhà thiết kế Yeji Yamamoto.

The Hour Glass – đối tác tin cậy giúp mang lại thành công cho Hublot tại Việt Nam

Có nhiều lý do để Hublot chọn The Hour Glass (THE HOUR GLASS) làm đại diện phân phối độc quyền của mình tại Việt Nam, nhưng chắc chắn giữa hai thương hiệu này có cùng chung một một niềm đam mê bất tận đối với những cỗ máy đo thời gian tinh xảo. Ra đời tại quốc đảo Singapore vào năm 1979, THE HOUR GLASS được xây dựng trên nền tảng doanh nghiệp gia đình vốn có gốc rễ trong ngành kinh doanh đồng hồ từ thập niên 40.

Trong hành trình đó, THE HOUR GLASS từng bước mở rộng thị trường về mặt địa lý và đa dạng hóa các hoạt động của mình, khẳng định vị thế của một thương hiệu bán lẻ đồng hồ hàng đầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Hiện THE HOUR GLASS sở hữu mạng lưới hơn 50 cửa hàng tại khu vực này, bao gồm Singapore, Úc, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Tại Việt Nam, THE HOUR GLASS hiện vận hành 3 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM với các chuẩn mực khắt khe về tính chuyên nghiệp, sự trung thành với giá trị cốt lõi của thương hiệu phân phối cũng như mục tiêu củng cố mối quan hệ lâu bền với khách hàng.

Không gian bên trong cửa hàng Hublot tại TTTM Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Thế giới muôn màu của Hublot tại cửa hàng Saigon Center.

Thế giới mở của Hublot tại cửa hàng Union Square.

“The Hour Glass là đối tác tuyệt vời của chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Các cửa hàng độc lập sẽ tiếp tục là chiến lược chủ đạo của Hublot nhằm giúp khách hàng tiếp cận sâu hơn với những gì đang diễn ra tại Thụy Sĩ, đồng thời nâng cao tầm nhìn và sự hiện diện của Hublot trong một thị trường có nhiều sự cạnh tranh. Cửa hàng mới tại Union Square sẽ giúp người chơi đồng hồ có những trải nghiệm quý báu về kỹ năng chế tác điêu luyện của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.” – ông Ricardo Guadalupe chia sẻ trong lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu tại TP.HCM.

Thông tin cửa hàng:

– Hublot Hà Nội Tràng Tiền Plaza Boutique

Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: (+84) 24 7102 2488

Giờ mở cửa:

9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm

9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật

– Hublot Hồ Chí Minh Saigon Centre Boutique

L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM

Hotline: (+84) 28 3636 9860

Giờ mở cửa:

9:30 – 21:30 từ Thứ hai đến Thứ năm

9:30 – 22:00 từ Thứ sáu đến Chủ nhật

– Hublot Hồ Chí Minh Union Square Boutique

L1-04, Union Square Building

171 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Hotline: (+84) 28 3535 3349

Giờ mở cửa:

9:00 – 22:00 từ Thứ hai đến Chủ Nhật

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article