Hồng Kông trở thành điểm đến tiếp theo của thương hiệu Dior Men
StyleNews

Hồng Kông trở thành điểm đến tiếp theo của thương hiệu Dior Men

Sau hành trình đến thăm thủ đô Cairo của Ai Cập, Dior Men tiếp tục dẫn dắt người xem đến với show diễn Pre-Fall 2024 được tổ chức tại Hong Kong, Trung Quốc. 

Hồng Kông trở thành điểm đến được các thương hiệu xa xỉ ưa chuộng, thu hút những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang. Theo sau sự kiện được mong chờ của Louis Vuitton sắp diễn ra vào ngày 30/11, Hồng Kông sẽ trở thành sàn diễn cho show thời trang nam Pre-Fall 2024 của nhà mốt Dior Men.

“Sau Tokyo, Miami, London, Los Angeles và Cairo, điểm đến Hồng Kông một lần nữa tôn vinh niềm đam mê của Giám đốc sáng tạo Kim Jones với du lịch và văn hóa thế giới, cũng như sự yêu quý đối với Monsieur Dior,” nhà mốt nước Pháp cho biết.

Theo những chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Kim Jones, show diễn sẽ đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nước Pháp sau 8 năm vắng bóng tại thành phố này, sau buổi trình diễn thời trang cao cấp dành cho nữ vào năm 2014 và bộ sưu tập dành nam giới năm 2016. Thương hiệu xa xỉ của nước Pháp bắt đầu xuất hiện tại thị trường Hồng Kông từ năm 1980. Hiện tại, nhãn hàng Dior có 11 cửa hàng, trong đó có 6 cửa hàng kinh doanh những dòng sản phẩm nam giới.

Hồng Kông đang trỗi dậy từ một giai đoạn đầy thử thách với các cuộc biểu tình chống chính phủ vào năm 2019, sau đó là việc đóng cửa biên giới kéo dài trong đại dịch COVID-19.

Theo số liệu mới nhất do Cục Thống kê và Điều tra Dân số công bố, doanh số bán lẻ của Hồng Kông trong 9 tháng đầu năm 2023 đã tăng 18,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó cũng chính là lý do ở quý 4/2023, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu trở lại thị trường này với các show diễn thời trang độc đáo, nhằm thu hút tệp khách hàng tiềm năng nơi đây.

Ảnh: Tổng hợp
 

Related Article