Style, News, Trends

Hé lộ bộ sưu tập KAI X GUCCI: Ngập tràn sự dễ thương với họa tiết chú gấu

 
Hé lộ bộ sưu tập KAI X GUCCI: Ngập tràn sự dễ thương với họa tiết chú gấu

Trong bộ ảnh bìa vừa phát hành của tạp chí Esquire Hàn Quốc, Kai (EXO) đã diện các thiết kế của GUCCI hoàn toàn mới với họa tiết hình chú gấu nâu đáng yêu.

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ thương hiệu về bộ sưu tập kết hợp này. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn đi kèm và trên Instagram cá nhân, Kai đã chính thức xác nhận sự kết hợp của mình cùng Gucci trong bộ sưu tập Kai Capsule Collection. Bộ sưu tập mang hình ảnh chú gấu nâu – loài động vật yêu thích của nam thần tượng và cũng là biệt danh mà các fan thường gọi anh. Theo anh, những chú gấu sẽ khiến các thiết kế từ thương hiệu xa xỉ này trở nên đáng yêu, thân thiện và dễ mặc hơn.

Thành viên EXO không chỉ là đại sứ Gucci hai năm liên tục, mà anh còn là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên kết hợp với hãng để cho ra mắt một bộ sưu tập. Anh chia sẻ:

Tôi vô cùng vinh hạnh và phấn khích vì thực sự không dễ dàng để có một bộ sưu tập mang tên mình. Không biết phải diễn tả niềm hạnh phúc như thế nào có khi nhận được cơ hội lớn như thế này.

Bộ sưu tập KAI x Gucci được lấy cảm hứng từ ngôi sao K-pop KAI, thành viên của EXO nổi tiếng với những bước nhảy thu hút, phong cách riêng biệt và tình yêu dành cho những chú gấu bông. Tất cả những điều này đã truyền cảm hứng cho Alessandro Michele tạo nên bộ sưu tập ready-to-wear với trang phục, phụ kiện dành cho cả nam và nữ được in/thêu hình ảnh một chú gấu bông đeo nơ xanh.

Hiện tại, thương hiệu Gucci đã mang biêủ tượng gấu Kai đến các địa điểm nổi tiếng ở Seoul để quảng bá cho bộ sưu tập kết hợp này. Với sức hút của Kai cùng lượng fan hâm mộ khủng, dự đoán rằng các thiết kế thuộc bộ sưu tập capsule này sẽ sớm cháy hàng ngay khi vừa được bày bán. Được biết, chú gấu mang tên Kaigom được Gucci tạo ra dựa trên hình tượng của Kai.

Các sản phẩm xuất hiện trong chiến dịch quảng bá được ghi hình bởi nhiếp ảnh gia Min Hyun Woo, cùng với giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và giám đốc nghệ thuật Sarah Yayne Todd.
Bộ sưu tập sẽ được ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc và sau đó là các store tại Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, Singapore và Thái Lan.

Nguồn: Esquire Korea; KAIcholate – EXO Kai’s Vietnam Fanpage; Instagram của Kai