Gucci ra mắt chiến dịch quà tặng mới khắc họa câu chuyện đầy cảm xúc

  • by Gia Hân
  • December 23, 2024

Nhà mốt Gucci chính thức giới thiệu chiến dịch quà tặng mới, được tạo nên bởi Giám đốc Sáng tạo Sabato De Sarno, diễn ra xuyên suốt mùa lễ hội qua bốn chương độc đáo.

Chiến dịch khắc họa một câu chuyện đầy cảm xúc, xoay quanh ý tưởng rằng những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh những người ta gọi là gia đình, dù đó là gia đình ta được sinh ra hay gia đình ta chọn lựa sẽ trở thành ký ức ý nghĩa, đọng lại mãi sau khi các buổi lễ kết thúc. Sự kết nối chân thành được tôn vinh, khi hành động tặng quà được tái định nghĩa như một trao đổi đầy chân tình giữa người tặng và người nhận, tạo nên một sợi dây cảm xúc vượt xa giá trị vật chất.

Chiến dịch trở nên sống động nhờ sự góp mặt không thể thay thế của các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu và những người bạn thân thiết của Gucci. Các chương của chiến dịch được trình bày như một bản giao hưởng rộn ràng, mỗi chương kể một câu chuyện độc đáo theo cách riêng cả về mặt chủ đề lẫn thẩm mỹ, nhưng vẫn gắn kết liền mạch với nhau bởi thông điệp tổng thể về sự gắn bó và tình yêu thương. Những đoạn phim đầy biểu cảm tái hiện các khung cảnh ấm áp và vui vẻ trên các phông nền đa dạng, gợi lên những khoảnh khắc quan trọng dẫn đến mùa lễ hội. Tất cả đều truyền tải tinh thần của các buổi tiệc cuối năm, đồng thời giới thiệu những thiết kế ready-to-wear từ bộ sưu tập mới nhất, kết hợp với các phụ kiện biểu tượng được tuyển chọn tinh tế, lý tưởng cho việc tặng quà, những chuyến đi mùa đông, và các buổi dạ tiệc năm mới.

Chiến dịch Quà Tặng của Gucci là hiện thân tuyệt đẹp của tinh thần mùa lễ hội, đồng thời truyền tải thông điệp rằng món quà lớn nhất chính là sự kết nối mà ta sẻ chia cùng người khác – dù là với gia đình, những người bạn chọn đồng hành, hay những khoảnh khắc đặc biệt lưu giữ mãi trong lòng sau mùa lễ.

Ảnh: Tổng hợp

library