Style, News

Gucci thực hiện “talkshow” Gucci Beloved với những nhân vật lừng lẫy nhất thế giới

 
Gucci thực hiện “talkshow” Gucci Beloved với những nhân vật lừng lẫy nhất thế giới

Với quyết tâm lăng xê những “đưa con cưng” của mình vào ngành giải trí thế giới, Giám đốc Sáng tạo Gucci Alessandro Michele chính thức “chiêu mộ” James Corden với tư cách là MC chuỗi talkshow đêm khuya mang tên gọi Gucci Beloved đậm chất Hollywood. Chương trình trò chuyện rất hân hạnh khi có sự hợp tác của nghệ sĩ/nhiếp ảnh gia/đạo diễn nổi tiếng Harmony Korine cùng một số nhân vật chủ chốt khác, không ai khác… chính là túi xách Gucci!

Từ lâu, các chương trình talkshow đêm khuya đã trở thành một trong những hình thức giải trí gắn liền với văn hóa đại chúng. Chương trình là cầu nối giữa các ngôi sao danh tiếng với khán giả và tương tác một cách tiệm cận hơn. Giờ đây, Gucci chính thức quy tụ dàn ngôi sao đình đám bao gồm diễn viên Awkwafina, diễn viên-làm phim Dakota Johnson, diễn viên Diane Keaton, ca-nhạc sĩ-diễn viên Harry Styles, vận động viên chuyên nghiệp kiêm nữ doanh nhân Serena Williams, diễn viên Sienna Miller và diễn viên kiêm MC James Corden cho talkshow hoàn toàn mới của nhà mốt. Đến với buổi trò chuyện, mỗi ngôi sao sẽ đem đến một câu chuyện thành công riêng biệt, cùng chiếc túi xách yêu thích.

Sở dĩ như vậy, Alessandro Michele muốn đặt những dòng túi xách, vốn bị xem là “phụ kiện”, ở một vị trí ngang bằng với chính chủ nhân của chúng – những ngôi sao đẳng cấp quốc tế: “Chúng tôi quyết định thực hiện concept ‘beloved’ với một khía cạnh thật mỉa mai trong chiến dịch. Rằng chiếc túi cũng là nhân vật chính, chứ không chỉ là người chủ… Đã từ lâu, những dòng túi xách luôn được đặt tên theo những người phụ nữ quyền lực sở hữu ảnh hưởng lớn đến xã hội. Giờ đây, trước mắt bạn là hai ngôi sao: gương mặt tài năng và chiếc túi. Sự liên đới chéo giữa hai tâm điểm tuyệt vời.”

Chiến dịch Gucci Beloved Lines giới tiệu 4 mẫu túi kinh điển nhà mốt nước Ý. Đối với giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, bản thân là một người rất yêu những chiếc túi xách, ông đã không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi luôn dành trọn niềm thương yêu đặc biệt đến những túi xách! Đối với tôi, chiếc túi là món phụ kiện tuyệt vời lại vừa hữu ích cho cả hai phái giới tính. Chính vì thế, tôi trân quý dùng từ ‘belove – thân thương’ để đưa vào chiến dịch lần này .”

Tâm điểm của Gucci Beloved Lines là dòng túi Dionysus, mang họa tiết 2 đầu hổ tạo hình như cái cựa. Đây là biểu tượng cho lời ngợi ca đến vị thần cùng tên trong thần thoại Hy Lạp. Dionysus đã vượt qua con sông Tigris bằng chính chú hổ mà cha mình – thần Zeus – đã ban tặng cho anh. Chiếc túi xuất hiện lần đầu tiên tại buổi trình diễn thời trang nữ Thu Đông 2015. Đây cũng chính là bộ sưu tập đầu tiên của Alessandro dành cho nhà mốt nước Ý.

Tiếp đến là dòng túi Horsebit 1955, nổi bật với với bộ khóa túi hình dáng đối xứng đặc trưng. Hình dáng cấu tạo từ 2 chiếc vòng bên rìa, kết nối với như bởi hai thanh ngang thanh mảnh. Mô-tuýp gắn liền với di sản lâu đời về bộ môn cưỡi ngựa của nhà mốt, kết tinh mượt mà giữa yếu tố lưu trữ và chi tiết hiện đại. Đây là dòng túi xuất hiện lần đầu tiên tại bộ sưu tập Cruise 2020.

Ngoài ra, ổ khóa họa tiết GG cũng được “tái xuất” trên dòng túi GG Marmont, tiếp tục là một thiết kế đặc trưng của Gucci. Họa tiết này xuất phát ở nhà mốt từ thập niên 1970, trở thành biểu tượng xa xỉ dễ nhận biết của thế giới. Dòng túi này xuất hiện lần đần tiên trong bộ sưu tập thời trang nữ tiền Thu 2016.

Và cuối cùng, làm sao có thể thiếu Gucci Jackie 1961 nổi đình nổi đám được nhỉ. Nhắc đến Jackie 1961 là phải nhắc đến ổ khóa piston biểu tượng và phom dáng bán nguyệt lạ mắt. Và hơn cả những dòng túi khác, Jackie 1961 là minh chứng tiêu biểu cho giá trị đâm xuyên thời đại mà Gucci luôn đem lại cho giới mộ điệu. Dòng túi xuất hiện lần đầu tiên tại buổi trình diễn thời trang nam và nữ Thu Đông 2020.

Để người hâm mộ được dịp “gặp gỡ” các ngôi sao truyền hình này, nhà mốt sẽ ra mắt các cửa hàng Gucci Pins trên toàn thế giới, nhằm giới thiệu thiết kế đặc biệt làm nổi bật các dòng sản phẩm có sẵn. Cùng với phương châm ưu tiên kỹ thuật số, Gucci sẽ đăng tải các hình ảnh về bộ sưu tập tại Gucci App. Một trò chơi mới cũng sẽ ra mắt ở phần Arcade, tạo điều kiện tương tác cho khán giả với các sản phẩm và đạo cụ cho chiến dịch. Một lần nữa, thương hiệu nước Ý tiếp tục kể câu chuyện tương lai bằng những chất liệu tổng hòa của hiện tại và quá khứ.

20212404-MFOnline-Gucci-Beloved-GucciApp2

Tập phát sóng The Beloved Show với 2 khách mời là Harry Styles và Gucci Jackie 1961: