Nhắc lại Gucci Aria, đây là bộ sưu tập được xem là “có một không hai” của giới thời trang, khi lần đầu tiên Gucci chính thức kết hợp cùng Balenciaga thông qua việc “đánh tráo” phom dáng và hoa văn. Alessandro Michele và Demna Gvasalia đã đặt cho màn hợp tác này là Hacking Lab, tức phòng thí nghiệm đánh tráo. Bộ sưu tập là cột mốc khởi đầu cho Gucci, khi thương hiệu quyết định tách khỏi lịch diễn thời trang truyền thống. Các thiết kế di sản đều được tái hiện, thể hiện giá trị cốt lõi của nhà mốt, cùng những trang phục mang họa tiết Balenciaga thú vị. Bộ sưu tập được xem là một trong những nước bài kinh tế từ nhà Kerings, trong việc thu hút tệp khách hàng trẻ và yêu thích các bản kết hợp đình đám.
Điều này càng trở nên chính xác hơn, khi tại show diễn ở Thượng Hải, Gucci đã trình làng thêm 13 thiết kế hoàn toàn mới cho bộ sưu tập, nâng tổng số trang phục lên con số 107. Có thể thấy, Trung Quốc vẫn luôn là thị trường đầy tiềm năng cho các thương hiệu thời trang, cùng với bối cảnh đại dịch đang dần được kiểm soát. Gucci đã rất nhanh tay trong việc thu hút sự quan tâm của những vị khách xa xỉ tại đất nước rộng lớn này.
Bên trong không gian Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, Gucci phục dựng sân khấu với đạo cụ là máy chụp ảnh Polaroid cổ điển, dàn máy quay phim xưa và các luồng dây điện lơ lửng làm phông nền để tạo cảm giác như thảm đỏ Hollywood, tương tự như bối cảnh xuất hiện trong video trình diễn hồi tháng 4/2021. Góp mặt tại buổi biểu diễn là rất nhiều ngôi sao của Trung Quốc, bao gồm nữ diễn viên Tống Nghiên Phí (Cecilia Boey), nam ca sĩ Hoàng Húc Hi (Lucas Wong), nam ca sĩ Lại Quán Lâm (Lai Guanlin)… Đặc biệt, không thể vắng mặt là hai gương mặt đại diện cho Gucci tại Trung Quốc – nữ diên viên Nghê Ni (Ni Ni) và nam ca sĩ EXO Luhan.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn