Glenfiddich vốn nổi tiếng với các loại rượu đặc trưng 12 và 15 tuổi, để thưởng thức hàng ngày. Nhưng theo thời gian, thương hiệu này đang làm nhiều người ngạc nhiên với các loại rượu whisky phiên bản giới hạn sang trọng được đầu tư bài bản.
Điển hình nhất, chính là Bộ sưu tập Time Re:Imagine vừa ra mắt, với bộ ba rượu whisky mạch nha đơn có tuổi 30, 40 và 50 năm.
Một trong những sản phẩm lâu đời nhất của Glenfiddich cho đến nay và được coi là đỉnh cao trong phong cách—cực kỳ đậm đà và êm dịu, với độ sâu của hương vị đọng lại rất lâu sau ngụm đầu tiên.
Không có gì ngạc nhiên khi 50 Year Old Simultaneous Time là loại rượu được săn lùng nhiều nhất trong bộ sưu tập lần này. Chất rượu vàng quyến rũ này là sự kết hợp của các loại rượu whisky từ ba thùng rượu gỗ sồi Mỹ khác nhau được bảo quản trong cùng một nhà kho. Sau đó, được ủ thêm hai năm trong thùng gỗ sồi Mỹ, dẫn đến hương vị tuyệt vời hòa quyện.
Để phù hợp với độ hiếm — BST chỉ có 220 chai sẽ ra mắt trên toàn thế giới. Chưa kể, rượu được chứa trong một bao bì sang trọng do nhà đồ họa máy tính Manuel Jiménez García thiết kế. vẻ ngoài, trông giống như một lớp sương bạc che khuất một nửa chai, nhưng thiết kế độc đáo này đã được lên ý tưởng sau khi García giải mã dữ liệu khí tượng của 50 năm qua thành một thuật toán, tạo ra một ngôn ngữ thiết kế vật lý mang một cấu trúc riêng.
Điều đặc biệt không kém là chiếc bình xa hoa của 40 Year Old, được lấy cảm hứng từ quá trình biến chất địa chất. Do đó, vỏ (được thiết kế với các đường rãnh ấn tượng giúp nhìn thấy chai) và nút được chạm khắc từ jesmonite, một vật liệu thân thiện với môi trường và giống như đá với các đặc điểm riêng khiến mỗi chai là một tác phẩm thực sự độc đáo. Chỉ 1.600 chai được phát hành trên toàn cầu.
Mặc dù 30 Year Old Suspended Time là sản phẩm ít tuổi nhất trong bộ sưu tập, nhưng cũng đáng nhớ không kém, khi bậc thầy pha chế rượ Brian Kinsman đã chủ động tạm dừng quá trình ủ rượu bằng cách đóng chai, do đó hương vị được ghi lại rõ ràng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn