Home Modern Collectible Style G-Dragon tỏa sáng trong trang phục CHANEL tại lễ trao giải MAMA 2024
Ngày 23/11, G-Dragon xuất hiện tại Lễ trao giải MAMA 2024 được tổ chức tại Kyocera Dome ở Osaka, Nhật Bản với tư cách nghệ sĩ, đồng thời được Ban tổ chức trao giải thưởng “Nhà tiên phong âm nhạc của năm”. Khi đứng trên sân khấu nhận giải thưởng, nam nghệ sĩ diện trang phục đến từ CHANEL với áo tweed màu tím nhạt cùng chi tiết hoa trà đặc trưng được đính kết ở ngực trái, mẫu áo này thuộc nằm trong bộ sưu tập CHANEL Métiers d’Art 2024, kết hợp bên trong là chiếc áo tweed màu xanh navy.
Kể từ khi trở thành đại sứ thương hiệu, những chiếc áo vải tweed từ nhà CHANEL luôn được G-Dragon ưu ái vào mỗi dịp xuất hiện. Đặc biệt, anh ưa chuộng những gam màu ngọt ngào như hồng, tím, xanh pastel để tạo sự tươi sáng cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, anh phối thêm mắt kính neon cùng tông màu, nổi bật với mái tóc màu đỏ cam rực rỡ cùng các món phụ kiện lấp lánh tỏa sáng trên sân khấu MAMA 2024.
Trước đó, vào ngày 21/11 khi xuất hiện tại sân bay Quốc tế Incheon để lên đường sang Nhật Bản tham dự MAMA 2024, G-Dragon tiếp tục lăng xê style “bà ngoại” với mũ len màu đen cùng khăn choàng cao cấp đến từ CHANEL. Các họa tiết kẻ sọc và hình học trên chiếc khăn cũng tạo nên vẻ ngoài độc đáo và phong cách cho nam nghệ sĩ.
Tại sân khấu MAMA 2024 diễn ra ở Nhật Bản, trong màn trình diễn bùng nổ ca khúc huyền thoại “BANG BANG BANG” cùng 2 thành viên còn lại của nhóm là Taeyang và Daesung, “ông hoàng K-pop” cũng gây ấn tượng với chiếc túi đeo chéo ngọc trai nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của thương hiệu CHANEL. Mẫu túi đeo chéo mini được kết hợp giữa 2 tông màu đen trắng được đính kết hoàn toàn bằng ngọc trai, ở giữa là biểu tượng logo CC nổi bật. Nam nghệ sĩ luôn gây ấn tượng với hội tín đồ với những mẫu túi độc lạ của CHANEL với đặc quyền của một đại sứ thương hiệu.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn