Erik hợp tác cùng KENZO trong dự án ghi hình toàn châu Á
StyleNews

Erik hợp tác cùng KENZO trong dự án ghi hình toàn châu Á

Với thông điệp “Real-To-Be” của bộ sưu tập Thu – Đông 2022, KENZO đã thực hiện một chiến dịch ghi hình với sự quy tụ của 8 nghệ sĩ trẻ ở khắp châu Á. Trong đó, ca sĩ Erik được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam.

 

Với thông điệp “Real-To-Be” của bộ sưu tập Thu – Đông 2022, KENZO đã thực hiện một chiến dịch ghi hình với sự quy tụ của 8 nghệ sĩ trẻ ở khắp Châu Á. Trong đó, ca sĩ Erik được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam. Dưới sự định hướng của NIGO, di sản thương hiệu KENZO giao hòa cùng tư duy thiết kế hiện đại của ông – hướng tới tương lai bằng cách học hỏi quá khứ. Vì vậy, chiến dịch hình ảnh đậm chất Á Đông “Real-To-Be” đã quy tụ 8 gương mặt nghệ sĩ trẻ bao gồm: Tyson Yoshi, Aisyah Aziz, Afgan, BIBI, Erik, James Reid, Jaylerr, Julia Wu.

Đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ bộc lộ con người thật của mình thông qua đam mê âm nhạc. Chiến dịch thể hiện ý nghĩa đằng sau tinh thần “Thực Chất”, khi họ đắm mình vào sở thích của bản thân là “Real-To-Sing”. Những nghệ sĩ trẻ này cùng chia sẻ một lòng nhiệt thành cống hiến hết mình cho đam mê, cũng như cách mà nhiệt huyết âm nhạc đã dẫn họ đến thành công ngày hôm nay. Bất chấp danh tiếng được “trải thảm”, thái độ của họ vẫn chân thành và thực tế. Tinh thần mà họ thể hiện là nguồn cảm hứng có thể thúc đẩy mọi người, cổ vũ họ tìm về niềm đam mê thực sự của bản thân.

 

Không chỉ là các video chiến dịch ghi lại chia sẻ của các nghệ sĩ, thể hiện sự toàn tâm toàn ý của họ dành cho những điều mình yêu thích và tận hưởng. Chiến dịch còn bao gồm những bức ảnh chụp trang phục phong cách “Real-To-Wear” của KENZO kết hợp cùng phong cách cá nhân của nghệ sĩ. Hình nền và video kết thúc khi nghệ sĩ đứng ở dưới ánh đèn sân khấu của một bảng quảng cáo màu đỏ. Đây không chỉ biểu thị màu sắc biểu tượng của thương hiệu KENZO mà còn tượng trưng cho sự biểu đạt cá tính chân thực, những suy nghĩ thực tâm, hay tinh thần và tâm hồn dưới ánh đèn sân khấu.

Ngoài ra, KENZO sẽ phát hành trên Instagram một filter mới “KENZO Beret”. Bạn đọc sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc mũ KENZO Beret ngay trên mạng xã hội trước khi ghé thăm hệ thống cửa hàng của hãng. 

Ảnh: KENZO

 

Related Article