Với thiết kế nhỏ gọn, mang tông màu neon ánh xanh như phiên bản gốc, chiếc túi “đồ chơi” Taurillon Illusion Mini Keepall có thể đeo vào thắt lưng, kẹp vào túi hoặc dùng để làm ngăn đựng chìa khóa. Về cơ bản, nó vẫn có dây kéo mặt trên như một chiếc túi thông thường để chứa đựng, và lớp da in nổi lớp logo LV monogram vẫn luôn là đặc trưng của thương hiệu nước Pháp.
Dây đeo của túi cũng mang màu xanh neon. Bạn sẽ bỏ ra số tiền $885 USD đẻ có được chiếc túi mini sang chảnh này.
Fendi chính thức “lấn sân” sang thị trường phụ kiện công nghệ sau khi bắt tay cùng nền tảng quản lý kỹ thuật số Ledger tại buổi trình diễn thời trang Thu Đông 2022, và cùng ra mắt sản phẩm hộp đựng ví lạnh.
Được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi, hai thiết kế hộp đựng này đều được lấy cảm hứng từ những kiểu dáng biểu tượng của nhà mốt.
Kiểu thứ nhất mô phỏng phom dáng chiếc túi Baguette bằng nhôm đánh bóng. Trong khi đó, kiểu dáng còn lại khá giống với dây chuyền O’Lock, cùng ký hiệu FF được khắc lên nắp hộp.
Hai thiết kế này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6/2022, trên trang web của Fendi, hiện tại mức giá vẫn chưa được tiết lộ.
Chuyên gì xảy ra khi thương hiệu thời trang đậm tính dục Richardson và họa sĩ chuyên vẽ robot mang cảm hứng từ nét khiêu gợi của phụ nữ Hajme Sorayama kết hợp cùng nhau? Ta có một bệ cắm nhang thơm hình “con kiu” robot!
Tác phẩm điêu khắc kim loại lấp lánh mang hình dáng của dương vật trong tình trạng cương cứng, vương lên ngay giữa phần bệ tròn.
Với số lượng giới hạn 5 cái, tác phẩm bệ cắm đầy rạo rực này được bán độc quyền tại cửa hàng của phòng trưng bày Nanzuka Underground ở Tokyo, cũng là nơi đại diện của vị họa sĩ Sorayama. Giá trị cho mỗi “con kiu” là $10,000 USD!
Nối gót các mẫu đồ chơi kỷ niệm Volkswagen Beetle Loại 1, Aston Martin DB5 của James Bond và Ford Mustang thập niên 1960, LEGO Creator trở lại với một sản phẩm ô tô hoài cổ khác, nhằm kỉ niệm 75 năm thành lập thương hiệu xe tay ga sang trọng Vespa của Ý.
Phiên bản sắp ra mắt là chiếc Vespa 125 của năm 1960, được trang trí qua tông màu xanh lam nhạt.
Mẫu LEGO của dòng xe này sở hữu nắp động cơ có thể tháo rời, chân chống còn hoạt động, tay lái còn hoạt động, biển số xe mang nhãn hiệu Piaggio những năm 1960 đúng như thời xưa, bánh xe dự phòng, mũ bảo hiểm và giỏ phụ kiện đựng một bó hoa như một phong cách sống thêm.
Bộ đồ chơi hiện đã ra mắt với mức giá chỉ $100 USD.
Thương hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng BAPE vừa kết hợp cùng Gillette và cho ra mắt dòng dao cạo râu đặc biệt. Sở hữu công nghệ tiên tiến từ thương hiệu chăm sóc dành cho nam, dòng dao cạo râu lại càng “chất chơi” qua bề mặt họa tiết camo xanh biển đặc sắc.
Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là tay cầm dao cạo, với phần dao có thể thay thế linh hoạt. Ngoài ra, giá dao cạo từ tính và hộp đựng du lịch, góp phần tăng thêm độ tiện lợi khi sử dụng, cũng có màu xanh lam.
Phiên bản dao cạo kết hợp giới hạn này cũng có cho mình thiết kế bao bì rất sành điệu, cho trải nghiệm sử dụng chiếc dao cạo này càng thêm đắt giá. Hộp dao cạo kế t hợp đặc biệt sẽ ra mắt sớm, bạn có thể đăng ký để nhận thông báo trên trang web của thương hiệu để kịp “tậu” món đồ chơi này!
Sau khi ra mắt hàng loạt món đồ chơi kỳ dị như quả tạ bạc, khối rubik và xiên kẹo dẻo, Chrome Hearts lại tiếp tục cho ra đời một món đồ lạ đời khác, hộp đựng que diêm.
Chiếc hộp phủ bạc có hình dạng thú vị: hộp có nắp đậy hình nón với các họa tiết hình chữ thập dài được trang trí dọc bên ngoài.
Bên trong là khoảng chứa que diêm với miếng đệm ma sát dọc theo vành, dùng để quẹt diêm bật lửa. Và cuối cùng, không thể thiếu logo thương hiệu Chrome Hearts bằng phông chữ Gothic đặc trưng.
Chiếc hộp diêm Chrome Hearts sắp phát hành trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu, trong phần Oddities (tạm dịch: những món đồ kỳ lạ).
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn