Style, News

Dior Modern Tailoring và tham vọng hiện đại hóa giá trị cổ điển của Kim Jones

 
Dior Modern Tailoring và tham vọng hiện đại hóa giá trị cổ điển của Kim Jones

Kỹ nghệ savoire faire, đính kết thủ công, may đo cao cấp, là những giá trị tinh hoa tạo nên thương hiệu Dior qua bao đời. Giám đốc sáng tạo Dior Men, Kim Jones, đã thực hiện chiến dịch mang tên gọi Modern Tailoring nhằm tôn vinh những giá trị di sản của nhà mốt trứ danh nước Pháp.

Chiến dịch này giới thiệu những thiết kế ứng dụng, mang phom dáng kinh điển mà Kim Jones dành cho Dior Mens. Từng bộ trang phục mang dấu ấn truyền thống pha lẫn hơi thở hiện đại. Làm từ chất liệu vải đặc trưng, bộ sưu tập bao gồm 3 thiết kế áo jacket và quần dài. Giản dị mà tinh tế, thiết kế đồng hành cùng phái nam trong bất kể hoàn cảnh và tâm trạng.  Tô điểm với dây đeo chéo đặc trưng, bộ double-breasted suit nổi bật với đường may góc cạnh. Thiết kế thứ hai mang một màu sắc thành thị, hơi hướng thời trang bảo hộ lao động. Trong khi đó, thiết kế thứ ba mang kiểu dáng Harrington đặc thù,  thoải mái và trau chuốt.

Tỉ mỉ và chi tiết, nhà Dior điểm thêm pin cài áo ký tự CD đen matte lịch thiệp. Bộ sưu tập còn được ưu đãi với hàng khuy đặc trưng từ Bar suit. Nhưng độc đáo hơn cả, chính là lớp vải lót họa tiết cannage trứ danh cho mẫu áo. Đi cùng với đó là hàng khuy bên trong tương thích.

Quần, bao gồm quần suit, chino và quần chạy bộ chính là ba kiểu dáng được Dior lựa chọn. Cả ba mẫu quần đều đại diện cho triết lý thanh lịch thư thả mà Kim Jones theo đuổi.

Từ chất liệu virgil wool pha mohair đen, vải micro houndstooth cho đến ca rô Prince of Wales, họa tiết vải thể hiện nét đẹp di sản lâu đời của thương hiệu. Và dòng giày thể thao B27 và CD loafer được chọn lựa nhằm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại. Sự kết hợp sneakers & suit thể hiện tầm nhìn khác biệt của nhà mốt về giá trị vượt thời gian của thời trang.