Style, News

Dior Men Homewear Kit: Bộ vật phẩm ứng dụng đầu tiên của nhà mốt Pháp

 
Dior Men Homewear Kit: Bộ vật phẩm ứng dụng đầu tiên của nhà mốt Pháp

Tiếp tục sứ mệnh tái thiết hình ảnh biểu tượng của người đàn ông Dior trong thời đại mới, Kim Jones chính thức ra mắt bộ sản phẩm phụ kiện Dior Men Homewear Kit. Với những vật phẩm ứng dụng thiết yếu được nâng tầm bằng tay nghề đẳng cấp của nhà mốt nước Pháp, bộ sản phẩm đem đến cảm giác tiện nghi và sang trọng ngay chính tại căn nhà thân thuộc.

Là bộ sưu tập vật phẩm đầu tiên của nhà mốt, Dior Men Homewear Kit bao gồm các những phụ kiện như miếng bịt mắt, khăn choàng, túi pouch và đôi dép trong nhà. Được thiết kế bởi chính Kim Jones, bộ sưu tập còn là cuộc khám phá đầy ngoạn mục của nhà mốt, mở rộng không gian đẳng cấp của thương hiệu vào tận đầu giường mỗi người đàn ông. Hơn nữa, bộ sản phẩm còn là biểu hiện cụ thể cho nỗ lực lắng nghe và đọc vị tâm lý khách hàng trong mùa dịch, đem đến trải nghiệm thượng lưu ngay chính ngôi nhà của khách hàng, trong lúc họ phải tạm gác những món thời trang sành điệu nơi tủ đồ.

Kết hợp tính ứng dụng và sắc màu thời trang cao cấp, tất cả sản phẩm Dior Men Homewear Kit đều được gia công tại Ý bằng chất liệu lụa ottoman. Để tôn vinh giá trị di sản của thương hiệu, Kim Jones chọn họa tiết Dior Oblique dập nổi để đặt lên hầu hết các vật phẩm của bộ sưu tập. Họa tiết biểu tượng không chỉ nâng cao giá trị của những món đồ tại gia, mà còn đem tên tuổi thương hiệu nước Pháp vươn xa đến nhiều khía cạnh thường nhật của người tiêu dùng.

Với một nhà mốt có lịch sử lâu đời như Dior, việc duy trì những giá trị cốt lõi mang tầm vóc thương hiệu là rất quan trọng, và Kim Jones là người hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Sau rất nhiều sự hợp tác với thế giới nghệ thuật nơi đường phố, đến lúc Kim Jones bắt đầu tập trung hơn vào những màu sắc cổ điển của Dior Men, với hai tính cách chủ chốt là sang trọng và nho nhã.