Home Modern Collectible Style Dion Lee Xuân Hè 2024: Thế giới Workwear táo bạo
Tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2024, Dion Lee là một trong những thương hiệu được giới mộ điệu chờ mong. Các sản phẩm đặc trưng của hãng luôn là những thiết ôm sát, khoe vẻ đẹp hình thể của nam và nữ giới. Trong mùa Xuân Hè 2024, nhà thiết kế người Úc tiếp tục khai thác thế mạnh của bản thân thông qua những bộ đồ mang tinh thần workwear thoải mái, nhưng vẫn được biến tấu trở nên táo bạo hơn nhờ đường cắt xẻ, chi tiết ghép nối chất liệu và đặc biệt kỹ thuật giải cấu trúc cho từng loại trang phục.
Workwear được hiểu nôm na là những bộ quần áo dành cho người lao động đặc thù khi làm trong các công trường, nhà máy, xưởng sản xuất… Thông thường, những trang phục bảo hộ được may từ vải cotton, kaki và chất liệu kate để đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Trong show diễn Xuân Hè 2024, Dion Lee lại mang đến một định nghĩa mới cho trang phục Workwear khi biến tấu trở nên cá tính hơn với các thiết kế có đính thêm chất liệu da. Những chiếc nút áo thông thường được thay thế bằng ốc vít kim loại, hay những kiểu corset gợi cảm được lấy cảm hứng từ dàn giáo hay bộ dây đeo an toàn. Dấu ấn của Dion Lee cũng được đưa vào bộ sưu tập một cách độc đáo với những bản phối layer áo hoodie và bomber lửng kết hợp cùng kiểu quần túi hộp cá tính, đi kèm boots chiến binh làm bằng chất liệu da.
Hình ảnh những người công nhân trong các công trường cũng được nhà thiết kế thể hiện một cách thời trang hơn với sự lăng xê những kiểu đồ thắt lưng có khóa cài đựng công cụ, áo khoác với phần túi hộp to bản, chất liệu denim, boots da cao cổ bằng một tinh thần thời trang hơn với những gam màu nổi hay các hiệu ứng trên chất liệu vải, biến những chiếc thắt lưng đựng đồ trở thành món phụ kiện thời trang khi đính kết thêm trên phần túi áo blazer. Những thiết kế giày trong show diễn lần này còn là tác phẩm tái chế từ vật liệu cũ trong studio của Dion Lee, được hoàn thiện bởi Ancuta Sarca, một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm reupcycled.
Trong một bộ sưu tập mới, nhà thiết kế cũng biết cách để người xem luôn nhớ về dấu ấn làm nên thương hiệu khi lồng ghép những đường cắt xẻ ở eo, ngực, vai hay hông trên trang phục của nam và nữ bằng kỹ thuật giải cấu trúc và ghép nối vải cho từng loại trang phục như một chiếc đầm dài bằng vải crepe xếp tầng bồng bềnh cố định bằng khóa cài kim loại hay cách kết hợp phom dáng corset gợi cảm với quần jogger chất liệu da đậm chất đường phố với sự bao phủ của các tông màu trầm và nhạt như đen, xanh hạt đậu, đỏ sẫm, cam nhạt, denim đậm hay vàng camel.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn