Metagent: “Định hướng thời trang tương lai”
StyleNewsTrendsLocal - Don't Miss

Metagent: “Định hướng thời trang tương lai”

Vào tháng 10 năm nay, Nguyễn Lê Vũ Linh – CEO 9X của thương hiệu thời trang IVY Moda, đồng thời là CEO của Metagent, sẽ cho ra mắt một thương hiệu thời trang dành riêng cho phái mạnh.

Thị trường thời trang nam tại Việt Nam hiện đã có nhiều phân khúc khác nhau, tuy nhiên vẫn luôn có những cơ hội mở ra. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành thời trang, đã có nhiều sự thay đổi về thói quen, nhu cầu và sở thích từ phái mạnh sau đại dịch cùng các yếu tố khác. Việc này tạo ra một sự bùng nổ “chưa từng có” của thị trường thời trang nam giới, mọi người gọi nôm na là “chu kỳ thời trang mới’. Metagent dĩ nhiên sẽ không đứng ngoài sự kiện lịch sử đang được “đánh cược” rằng, đây là một sự thay đổi dài hạn.

Metagent – “Định hướng thời trang tương lai”. Không cứng nhắc như trang phục công sở, sản phẩm của Metagent mang hơi hướng thường phục hiện đại, phù hợp để mặc hằng ngày với phom dáng phù hợp với vóc dáng và thị hiếu người Việt Nam. Nói về tầm nhìn của thương hiệu, CEO Nguyễn Lê Vũ Linh lý giải “tương lai” mà thương hiệu định hướng đến, chính là sự bền bỉ. Với một món đồ, khách hàng của Metagent có thẻ mặc đi mặc lại trong nhiều năm, mix&match với nhiều thể loại trang phục khác, nhờ vào sự bền bỉ trong phong cách thiết kết và chất lượng sản phẩm.

“Born to change” (tạm dịch: Sinh ra để thay đổi), câu slogan không chỉ thể hiện được sự chuyển giao khác biệt giữa hai thế hệ, mà phần nào còn phản ánh tính cách của vị CEO 9X trẻ với gu thời trang “dị biệt”. Metagent có DNA riêng của mình. Nhưng tagline “The garments reflect your personality” (tạm dịch: Trang phục phản ánh tính cách của bạn); ngoài một phần lấy nguồn cảm hứng từ chính người sáng lập, điều này còn mang một khái niệm “để mở”. Bằng việc trải nghiệm trên tất cả các điểm chạm từ thương hiệu, những vị khách hàng sẽ góp phần đưa ra định nghĩa về phong cách của Metagent.

Metagent kể câu chuyện giá trị thật với sứ mệnh đưa tên Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới. Đội ngũ Metagent hiểu rõ việc những sản phẩm của thương hiệu phải đạt chất lượng cao nhất về form dáng, chất liệu vì bản thân đang gắn mác “Made in Vietnam”. Không chỉ nằm ở tầm nhìn, mà từ giá trị cốt lõi, mọi chiến lược của Metagent đều bắt đầu từ sản phẩm. Sự minh bạch về sản xuất, áp dụng chuẩn mực quốc tế cho các sản phẩm để phù hợp với người Việt, Metagent với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thời trang, tự hào gắn mác “Made In Vietnam” và cạnh tranh công bằng với các thương hiệu nước ngoài về cả chất lượng lẫn giá cả.

Đặc biệt hơn hết, ca sĩ Trọng Hiếu sẽ là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu. CEO của Metagent Nguyễn Lê Vũ Linh đã có một số chia sẻ về lý do lựa chọn Trọng Hiếu: “Điều mà khiến chúng tôi lựa chọn Trọng Hiếu là bởi vì phong cách lẫn cá tính của Hiếu rất phù hợp với khách hàng của Metagent. Đặc biệt, tôi rất thích câu trả lời của nam ca sĩ: ‘Không có hit, nhưng 7 năm rồi không ai giống hay đá được tôi ra khỏi vị trí này’. Có thể nhận thấy Hiếu thực sự là một nghệ sĩ thầm lặng mà nhiệt huyết, đồng điệu với sự bền bỉ của Metagent. Ngoài ra, Hiếu còn rất có gu ăn mặc, nhất là style hằng ngày, hay cả trang phục trình diễn, Hiếu cũng xem xét khá kỹ lưỡng và xây dựng hình ảnh chỉnh chu, mà vẫn không kém sự hiện đại, thời thượng của những gã đàn ông đam mê thời trang. Ở showbiz Việt, không phải nghệ sĩ nào cũng nhiều năng lượng và định hướng rõ ràng cho âm nhạc của mình như Hiếu cả. Âm nhạc của Hiếu là truyền tải và lan toả sự tích cực, cái nhìn của Hiếu giống như hướng về tương lai, dành cho những điều tốt đẹp nhất. Và đấy cũng chính là tinh thần ‘ẩn’ mà Metagent cảm được cũng như nhận thấy rằng, nếu không phải là Hiếu thì mọi thứ sẽ không được trọn vẹn.” Hiếu thoả mãn được 5 tính cách mà Metagent muốn hướng đến, đó là: Tiên phong – Chủ động – Hành động – Sáng tạo – Thông thái.

Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt bộ sưu tập thời trang nam thông thường. thuyền trưởng của “phi thuyền vũ trụ” Metagent CEO Nguyễn Lê Vũ Linh tham vọng chinh phục thử nghiệm thời trang kỹ thuật số, sản phẩm thời trang NFT và thậm chí là phòng thử đồ AR. Tất cả đều đã nằm trong kế hoạch mà vị CEO trẻ này dự tính. Cùng chờ đón một cái tên mới chuẩn bị bùng nổ trong cuộc chơi của ngành thời trang nam năm nay.

Ảnh: Metagent

 

Related Article