Điều gì đặc biệt tại Kiosk Hermès ở Việt Nam?

  • by Gia Hân
  • November 25, 2024

Mang đậm tinh thần “The Spirit of the Faubourg” – chủ đề xuyên suốt năm 2024 của thương hiệu, sự kiện Kiosk Le Monde d’Hermès mời gọi khách thăm quan đắm mình vào hành trình trải nghiệm vũ trụ tuyệt vời được tạo ra bởi Le Monde d’Hermès.

Khách thăm quan sẽ được Quý ông hoặc Quý bà Kiosk chào đón và nhận về tay cuốn Le Monde d’Hermès mới nhất của năm, để cùng thư giãn với ngôn từ và ly nước mát trong không gian thanh bình của Công viên Bến Bạch Đằng. Bên cạnh đó, khách thăm quan còn được tương tác cùng các nghệ sĩ Viêt Nam, với món quà tặng là một bức chân dung được phác thảo tại chỗ, những vần thơ phóng tác ngẫu hứng, hay hoà mình vào các vũ điệu gợi nhắc tới hình ảnh chú ngựa, và đắm chìm trong không gian sôi động của các màn trình diễn âm nhạc theo các khung giờ nhất định. Trước khi ra về, khách thăm quan có thể ghé qua sạp hoa tươi để mang về nhà những bó hoa xinh xắn.

Kiosk Le Monde d’Hermès xuất hiện lần đầu tiên tại Praha vào mùa thu năm 2021. Khởi đầu với loạt sự kiện vui tươi và đầy hấp dẫn, Kiosk Le Monde d’Hermès đã du hành khắp thế giới, tiếp tục có mặt tại Việt Nam cũng như nhiều điểm đến mới trong năm tới.

Về Le Monde d’Hermès và chủ đề thường niên hàng năm, Hermès mời một tổng biên tập và một giám đốc nghệ thuật hợp tác theo mùa làm việc cùng đội ngũ của mình (bao gồm các nhà văn, hoạ sĩ minh hoạ và nhiếp ảnh gia được tuyển chọn kỹ càng) để cho ra đời hai số tạp chí Le Monde d’Hermès mỗi năm. Được thúc đẩy bởi thế giới tưởng tượng mang màu sắc chủ đề thường niên, mỗi cá nhân đều truyền cảm hứng cho Le Monde d’Hermès bằng tài năng và kỹ thuật của mình.

Năm nay, Le Monde d’Hermès được thiết kế để tôn vinh và chia sẻ một bộ sưu tập những bí mật và kỷ niệm bất ngờ, khơi gợi tinh thần truyền cảm hứng vượt thời gian và không gian với những câu chuyện kể thú vị, làm nổi bật chủ đề năm 2024 “The Spirit of the Faubourg». Từ nỗ lực bỏ ra để hoàn thành tạp chí, số Thu Đông 2024 bắt đầu một cuộc biểu diễn bằng nghịch lý vô tận của Faubourg, một chốn gọi mời mê hoặc. Một cửa hàng bách hoá nhỏ, một bảo tàng, một bàn ăn, một khu vườn, một xưởng vẽ – tóm lại, nó là một mê cung không lời nào giải thích được bởi bản chất của mộng mơ – giấc mơ của Émile Hermès – và là nơi thành hình mọi giấc mơ của Hermès, Tạp chí cũng trình bày các bộ sưu tập mới từ 16 ngành nghề của Hermès.

Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là một tạp chí bán niên với số lượng phát hàng 600.000 bản, được xuất bản bằng 11 ngôn ngữ.

Kể từ năm 1837, Hermès vẫn trung thành với mô hình nghệ nhân và các giá trị nhân văn của mình. Tự do sáng tạo, tinh thần đổi mới, không ngừng tìm kiếm những vật liệu đẹp đẽ, lưu truyền kỹ thuật thủ công và tính thẩm mỹ ứng dụng là những điểm tạo nên sự độc đáo của Hermès – khởi nguồn của những tạo tác trường tồn. Là một công ty độc lập thuộc sở hữu gia đình bao gồm 16 ngành nghề,Hermès cam kết giữa phần lớn sản xuất của mình ở Pháp thông qua 60 xưởng và cơ sở sản xuất và phát triển mạng lưới 294 cửa hàng tại 45 quốc gia.

Tập đoàn này sử dụng 22.000 nhân công trên toàn thế giới, trong đó có 13.700 người ở Pháp, gần 7.000 người là thợ thủ công. Axel Dumas, thành viên thế hệ thứ sáu của gia đình, đã là CEO của Hermès kể từ năm 2013. Được thành lập vào năm 2008, Fondation d’entreprise Hermès hỗ trợ các dự án trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, đào tạo và truyền bá kiến thức chuyên môn, đa dạng sinh học và bảo tồn môi trường.

Ảnh: Tổng hợp

library