Home Modern Collectible Style Đâu là chiến dịch quảng cáo menswear Xuân Hè 2021 độc lạ nhất?
Hằng năm, những thương hiệu thời trang thường tung ra những chiến dịch quảng cáo với hình ảnh chỉn chu, được đầu tư công phu nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và tạo tình cảm, thu hút đối tượng khách hàng mới. Giới mộ điệu luôn mong chờ để chiêm ngưỡng những sáng tạo từ các vị giám đốc sáng tạo và tầm nhìn thương hiệu thông qua những hình ảnh / video từ các chiến dịch quảng cáo thời trang. Chính vì lẽ này, “đường đua” marketing từ các chiến dịch quảng cáo dần trở thành một sự cạnh tranh ngầm của các nhà mốt cao cấp.
Năm 2021, một năm hứa hẹn sẽ đánh dấu cho sự bùng nổ của thời trang nam giới, thì các thương hiệu danh tiếng cũng dần đầu tư hơn khi thực hiện những chiến quảng cáo độc lập cho những bộ sưu tập thời trang menswear. Vậy đâu là những chiến dịch quảng cáo thời trang nổi bật nhất của mùa?– Hãy xem ngay bài viết tổng hợp dưới đây:
Được quay bởi Renell Medrano và được style bởi Olivier Rizzo, chiến dịch quảng bá mùa xuân 2021 của thương hiệu Coach không hẳn là chiến dịch thú vị nhất. Thay vào đó, đây là sự quy tụ của những cái tên nổi tiếng khắp thế giới.
Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers giải thích rằng, với chiến dịch này, ông mong muốn “phát triển câu chuyện gia đình Coach và nói lên cách mà hành động tập thể và sự lạc quan có thể thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực hơn.
“Khi bắt đầu một năm mới và một chương mới đối với rất nhiều người, điều quan trọng là phải cởi mở, hỗ trợ và công nhận lẫn nhau”.
Đơn giản, chân thành và dễ dàng chạm đến trái tim của người xem, đó là thứ mà Coach nhắm đến thông qua chiến dịch này. Điều này một lần nữa được thể hiện rất rõ thông qua video quảng bá của thương hiệu với sự góp mặt của nữ ca sỹ Jennifer Lopez, cầu thủ bóng rổ Jeremy Lin, nữ diễn viên Dương Tử, cầu thủ bóng rổ Michael B. Jordan và người mẫu Kōki.
Được chấm phá bởi những bông hoa và ngập tràn màu sắc sống động, chiến dịch Dior Men là một sự tri ân chân thành đối với nghệ sĩ sở hữu bộ óc tuyệt vời Ghanian Amoako Boafa. Ông đã hợp tác với Kim Jones để tạo nên bộ sưu tập mùa này. “Màu sắc rực rỡ của chiến dịch phản ánh hoàn hảo năng lượng mạnh mẽ của bộ sưu tập Xuân Hè 2021. Đó thực sự là một lời tôn vinh chân chính cho các sáng tạo của của Amoako Boafo”, Kim Jones tuyên bố.
Bên cạnh đó, đây còn là một trong những chiến dịch quảng bá menswear Xuân Hè 2021 lãng mạn nhất.
Chương tiếp theo từ nhà mốt menswear Ý: chiến dịch What Makes a Man khắc họa hình ảnh người đàn ông qua góc nhìn của một phụ nữ – một lăng kính thận mật và cá nhân tràn đầy tình yêu.
Nhiếp ảnh gia Branislav Simoncik đã đưa các chàng trai rám nắng của Dolce & Gabbana từ đường phố vào studio. Sự bùng nổ của các sắc màu lấy cảm hứng từ biển kết hợp với kiến trúc từ thập niên 60 đã mang đến một trong những chiến dịch quảng bá menswear Xuân Hè 2021 bắt mắt nhất. Đặc biệt, khía cạnh thời trang được tôn vinh triệt để với các thiết kế áo sơ mi boxy, soft tailoring và áo polo graphic.
Màu đỏ hồng y (như những chú chim tước ở Bắc và Nam Mỹ) và xanh da trời là những sắc màu yêu thích của Silvia Venturini Fendi. Điều này thậm chí còn có ý nghĩa sâu sắc hơn khi xuất hiện trong chiến dịch của hãng qua ống kính của Nick Knight, người đã thể hiện một cách tiếp cận đa diện khiến chúng ta phải suy ngẫm.
Chiến dịch menswear Xuân Hè 2021 của Louis Vuitton kể câu chuyện xúc cảm thời niên thiếu trong thế giới trừu tượng mang dáng hình một quả bóng đập vào tường. Dưới ống kính của Tim Walker, chúng ta được chứng kiến một trong những chiến dịch quảng cáo trang phục nam đẹp nhất mùa Xuân Hè 2021. Đây là lời khẳng định đanh thép cho những gì Virgil Abloh đã đạt được kể từ khi ông tiếp quản Louis Vuitton.
Lần hợp tác đầu tiên giữa Miuccia Prada và Raf Simons không phải là phần thú vị nhất của chiến dịch quảng cáo này. Sự thu hút còn đến từ tính tương tác của nó: bạn có thể trả lời các câu hỏi từ nhà mốt Prada trên chính trang web của hãng. Ấn tượng hơn nữa, chiến dịch đã được quay với hàng trăm máy ảnh.
Bạn chắc hẳn sẽ mất một lúc mới nhận ra nam diễn viên Justice Smith ( người từng thủ vai Tim Goodman trong bộ phim Detactive Pikachu) góp mặt trong chiến dịch của Prada. Dưới ống kính của David Sims, đây còn là một chiến dịch quảng bá menswear Xuân Hè 2021 tuy đơn giản nhưng tuyệt đối mãn nhãn.
Có hai yếu tố then chốt trong chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2021 của nhà mốt này. Đầu tiên, là thời trang. Dưới ống kính của Mert Alas và Marcus Piggott, chiến dịch Versace là một lời tri ân đối với các thiết kế kinh điển của nhà mốt. Thứ hai, là phụ kiện. Nắm trong tay Raphael Balzer là phụ kiện mới nhất của mùa thời trang này: một chiếc ốp lưng iPhone với hình khối đầu Medusa.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn