Home MF Society Danh sách thắng giải hạng mục Lifestyle Awards tại MALE ICON AWARDS 2024
Bếp trưởng Phi Công – Executive Chef của Le Méridien Saigon được xem là vị “thuyền trưởng” dẫn dắt, tạo nên những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, độc đáo cho các du khách đến với khách sạn. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề bếp trưởng tại các khách sạn 5 sao hàng đầu như Accor, Intercontinental, Aman, LVMH, Six Senses, và Marriott… Sự sáng tạo, tâm huyết và niềm đam mê ẩm thực đã khiến Chef Phi Công “thổi” làn gió mới vào thực đơn các nhà hàng, khách sạn. Với anh, ẩm thực không đến từ kỹ thuật nấu nướng phức tạp, cách bày trí cầu kỳ hay bó buộc trong những nguyên liệu cao cấp, ẩm thực là sự thỏa mãn các thực khách từ 6 giác quan, biến mỗi món ăn thành một tác phẩm nghệ thuật được nghe, nhìn, cảm nhận.
Hành trình ẩm thực của Chef Phi Công khởi nguồn từ mong muốn kể những câu chuyện thông qua món ăn, từ bữa trưa tinh tế và đẹp mắt ở BARSON, tại nhà hàng Latest Recipe Saigon, anh tiếp tục tạo dấu ấn với những thay đổi mãn nhãn cho các đêm tiệc Buffet Tối, Sunday Brunch Buffet vốn thân thuộc. Năm 2023, danh hiệu “Chef of the Year 2023” từ Luxuo Asia Awards như một sự ghi dấu cho sự nỗ lực, cống hiến của Chef Phi Công lên bản đồ ẩm thực Việt.
Men’s Folio Vietnam trân trọng vinh danh Chef Phi Công với giải thưởng “Chef of The Year” trong hạng mục “Lifestyle Awards”.
The Tri Way là cái tên quen thuộc trong cộng đồng sáng tạo nội dung, đặc biệt qua những podcast sâu sắc và giàu cảm xúc. Không chỉ dừng lại ở vai trò nhà sáng tạo nội dung, anh còn đảm nhận vị trí Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của một startup công nghệ. Với phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng đầy chiều sâu triết học, The Tri Way luôn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng những ai đã từng lắng nghe hoặc tìm hiểu về anh.
Nhưng đằng sau ánh hào quang của hiện tại là một hành trình không mấy dễ dàng. Ở tuổi 23, The Tri Way từng đối diện với một cuộc khủng hoảng lớn – giai đoạn mới bước chân vào đời, phải đối mặt với hàng loạt lựa chọn và câu hỏi chưa từng có lời giải. Những ngày tháng loay hoay, hoài nghi và cảm giác lạc lõng tưởng như kéo dài vô tận. Tuy nhiên, chính những thử thách này đã trở thành động lực để anh tìm kiếm ánh sáng dẫn lối, tự khám phá bản thân và định hình con đường riêng.
Đến hôm nay, mỗi bước đi của The Tri Way không chỉ là câu chuyện của một cá nhân vượt khó mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho chính mình. Anh là minh chứng rằng khủng hoảng không chỉ mang đến đau khổ mà còn mở ra cơ hội để chúng ta hiểu sâu hơn về bản thân và định hình một tương lai tốt hơn.
Men’s Folio Vietnam trân trọng vinh danh The Tri Way với giải thưởng “Influencer of the Year” trong hạng mục “Lifestyle Awards”.
“Chụp ảnh, kiếm tiền và đi” chính là 3 động từ miêu tả về cuộc sống của Travel Blogger Tâm Bùi. Tự nhận mình là một con người mộng mơ, Tâm Bùi đã tạo nên một nguồn cảm hứng lớn cho người trẻ đam mê công việc chụp ảnh và du lịch. Anh từng gây ấn tượng với 3 bộ ảnh “Gà trống”, “Gà mái” và “Daydreamers” khi truyền tải được tinh thần và những ý nghĩa xoay quanh những lát cắt khác nhau của cuộc sống.
Ngoài ra, anh còn là tác giả cuốn sách gối đầu của nhiều người trẻ mang tên Bụi đường tuổi trẻ. Cuốn sách giống cẩm nang du lịch, kể về những câu chuyện, con người những nơi tác giả đã đi qua như Ấn Độ, Tây Tạng, Trung Quốc, Myanmar… Trong sách, người ta còn được xem những khuôn hình đầy cảm xúc. Trong hành trình rong ruổi hơn 20 quốc gia trên thế giới, anh xem việc du lịch như một cơ hội để khai phóng, thoát khỏi những bế tắc và trở thành một con người mới mẻ hơn. Trong tương lại, hứa hẹn travel blogger sẽ tiếp tục để lại những dấu ấn, qua chuyến đi, bộ ảnh đầy sáng tạo và cá tính trong hành trình của mình.
Men’s Folio Vietnam trân trọng vinh danh Travel Blogger/Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi với giải thưởng “Travel Influencer of The Year” trong hạng mục “Lifestyle Awards”.
Ra mắt thương hiệu Valenciani vào năm 2007, Adrian Anh Tuấn đã từng làm việc cho rất nhiều nhãn hàng thời trang lớn, tiếp xúc với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, Adrian Anh Tuấn còn là Giám đốc sáng tạo tại ICE, thuộc tập đoàn IPP. Anh đảm nhiệm vị trí stylist và columnist. Thời điểm sau đó, cái tên Adrian Anh Tuấn liên tục xuất hiện tại các show thời trang lớn. Năm 2024, bộ sưu tập “Ngân nga” được ra mắt vào thời điểm xuân – hè để lại những cảm xúc đầy thi vị cho mùa hè. Cuối năm 2024, anh gây ấn tượng khi mang đến Bộ sưu tập “Vấn vương” tại Aquafina Vietnam International Fashion Week với những thiết kế đầy tinh tế và ngọt ngào như những “vấn vương” khi đang yêu. Vốn là một nhà thiết kế giàu kinh nghiệm và có nhiều thiết kế chất lượng, Adrian Anh Tuấn rất khắt khe trong tư duy làm nghề, từ vải vóc đến các chất liệu đều được chọn lọc cẩn thận.
Có thể nói, thông qua những Bộ sưu tập thời trang được ra mắt, Adrian Anh Tuấn đã kiến tạo nên hàng loạt khoảnh khắc đáng nhờ từ đời thường đến sàn diễn. Sự chỉn chu, chắt lọc đầy tinh tế của nhà thiết kế đã cho thấy một tầm nhìn, tư duy làm nghề nghiêm túc, hết mình với lĩnh vực thời trang, bắt trọn từng thời khắc của cuộc sống qua thời trang.
Men’s Folio Vietnam trân trọng vinh danh Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với giải thưởng “Moment Maker of The Year” trong hạng mục “Lifestyle Awards”.
Tina Thảo Thi là một nhà sáng tạo nội dung nổi bật sở hữu 3.3 triệu người theo dõi trên nền tảng Tiktok, được yêu mến nhờ phong cách truyền tải vui vẻ và năng lượng tích cực. Phần lớn trên các nền tảng mạng xã hội, nhà sáng tạo nội dung này chia sẻ những câu chuyện đời thường, trải nghiệm ăn uống và thực hiện các cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng, mang đến sự gần gũi và giải trí cho khán giả.
Ngoài ra, Tina Thảo Thi còn gây ấn tượng với những hoạt động vì cộng đồng thông qua chuỗi video giúp đỡ người nghèo, người già neo đơn. Anh thường lựa chọn những hàng lề đường có người già đứng bếp để hỏi thăm và thực hiện nội dung chia sẻ thông tin để nhiều người biết đến những địa điểm này để giúp đỡ các cô chú. Trung bình những nội dung mà Tina Thảo Thi xây dựng đều dao động từ 1 triệu đến 17 triệu lượt xem và theo dõi. Thông qua những nội dung mang tính nhân văn và chữa lành này anh không chỉ lan tỏa giá trị tích cực mà còn truyền cảm hứng về tinh thần “lá lành đùm lá rách,” góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và sẻ chia.
Men’s Folio Vietnam trân trọng vinh danh Content Creator Tina Thảo Thi với giải thưởng “Content Creator of The Year | Lifestyle” trong hạng mục “Lifestyle Awards”.
Lê Tuấn Khang là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với gần 4 triệu người theo dõi trên nền tảng Tiktok, gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ phong cách sáng tạo độc đáo và hài hước. Nội dung trên kênh của anh thường xoay quanh cuộc sống bình dị, mộc mạc của miền Tây, mang lại sự gần gũi và tiếng cười sảng khoái cho người xem. Điểm đặc biệt trong các video của Lê Tuấn Khang chính là sự kết nối “bất thường” trong câu chuyện, tạo nên những tình huống bất ngờ và thú vị. Nhờ đó, mỗi clip anh đăng tải đều dễ dàng đạt được hàng chục triệu lượt xem, khẳng định sức hút riêng biệt trong cộng đồng mạng.
Men’s Folio Vietnam trân trọng vinh danh Content Creator Lê Tuấn Khang với giải thưởng “Content Creator of The Year | Entertainment” trong hạng mục “Lifestyle Awards”.
——-
“Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi ấn phẩm thời trang Men’s Folio Vietnam, cùng sự đồng hành đắc lực của thương hiệu whisky The Singleton, và các nhà tài trợ bao gồm khách sạn Le Méridien Saigon, thương hiệu Nhật Bản, biểu tượng hàng đầu ngành đồng hồ thế giới Seiko, hệ sinh thái giải pháp tối ưu hóa doanh thu cho sự kiện và nghệ sĩ Eventista, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện cao cấp FGF – Premium Car Rental, thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Maison De Bijoux, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Anam QT Spa, thương hiệu Weilaiya, thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Ý Comfortzone, thương hiệu hoa Adalie Floral Boutique, thương hiệu chocolate Socolatier, học viện Art De Vivre.
——-
VỀ MALE ICON AWARDS
Chiến dịch tôn vinh những nhân vật biểu tượng Male Icon – “Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi Men’s Folio Vietnam nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp cá nhân, cũng như đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng trong một năm.
“Male Icon Awards 2024” với chủ đề Beyond Timeless mong muốn lan toả những giá trị vượt thời gian, cùng những cống hiến đáng ghi nhận của những quý ông thời đại, mang tham vọng tạo ra những di sản cho thế hệ mai sau.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn