Home Modern Collectible Style News DAFC trở thành nhà phân phối thương hiệu Tiffany & Co. tại Việt Nam
Thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Tiffany&Co. (hay Tiffany, Tiffany’s) được nhà chế tác Charles Lewis Tiffany sáng lập vào năm 1837 tại New York. Gần hai thế kỷ phát triển của hãng chế tác này gắn với những sản phẩm trang sức đa dạng. Tiêu biểu là trang sức; bạc nguyên chất; đồ gốm; pha lê; nước hoa; đồng hồ đến đồ dùng văn phòng; phụ kiện cá nhân và các sản phẩm da thuộc khác. Nổi bật nhất là kĩ thuật chế tác kim cương được chính nhà sáng lập Charles Lewis Tiffany phát triển.
Chân dung Charles Lewis Tiffany
Kể từ thời điểm thành lập, Tiffany & Co. nhanh chóng nhận được sự yêu mến của giới mộ điệu khắp nơi trên thế giới bởi tính sang trọng, cao cấp, đồng thời hướng đến tính thẩm mỹ và là nơi khởi nguồn của những xu hướng phong cách trang sức đậm chất Tiffany.
Từ một xưởng chế tác nhỏ giữa lòng thành phố New York, Tiffany & Co. giờ đây là thương hiệu bán lẻ trang sức toàn cầu với 93 cửa hàng chỉ tính riêng ở nước Mỹ và hơn 321 cửa hàng rải khắp các châu lục, xứng tầm với tôn chỉ thương hiệu này hướng đến: “Trở thành nhà bán lẻ, nhà thiết kế, nhà chế tác thành công và đáng kính nhất của những món trang sức đẹp nhất’’.
Chính vì vậy, những món đồ chế tác đến từ Tiffany & Co. không chỉ mang tính thẩm mỹ độc đáo mà còn phản ánh sức sáng tạo không ngừng nghỉ của người chế tác nhằm khơi dậy sức sống từ những món trang sức.
Nhà sáng lập hãng trang sức danh tiếng từ Mỹ từng chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là chế tác ra những thiết kế vĩnh cửu từ nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất, đem lại cảm hứng tinh tế và luôn tươi trẻ.”
Đây cũng chính là ý nghĩa của logo màu xanh Tiffany. Được biết, sắc xanh độc đáo này được pha trộn giữa màu vỏ trứng chim Robin và baby blue.
Tiffany & Co. luôn duy trì sự đồng nhất về màu sắc trên mọi biểu tượng; thiệp giấy; hộp quà; túi xách và banner tại các cửa hàng. Chiến thuật này giúp hãng luôn nổi bật, thanh lịch và thể hiện một giá trị vượt thời gian.
Tiffany & Co. vừa chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam với sự phân phối của công ty DAFC. Đây là đơn vị giữ 70% mặt hàng thời trang và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. Cái tên DAFC gắn với việc đưa những thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới về Việt Nam. Có thể kể đến Salvatore Ferragamo; Dolce & Gabbana; Versace; Burberry; Christian Louboutin; Cartier, Rolex… Với cùng một tham vọng ấy, Tiffany & Co. đã bắt tay với DAFC nhằm mang tới Việt Nam những sản phẩm trang sức tinh tế và cao cấp nhất. Cửa hàng đầu tiên của Tiffany sẽ chính thức đuọc khai trương vào tháng 1/2021 tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn