Home Music & Film Cường Seven phát huy thế mạnh nhạc điện tử với album “Count to 7”
Đây là dự án xuyên suốt của Cường Seven thực hiện trong ba năm gần đây, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp sau 10 năm hoạt động âm nhạc của ca sĩ. Anh mong muốn đem tới cho khán giả cảm nhận mới mẻ về phong cách âm nhạc, hiểu rõ hơn về con người mình.
Album gồm thể loại chính house, electronic music, phù hợp trong các sự kiện mang tính chất party, chill, relax. Lần này, Cường Seven hợp tác với các nhạc sĩ, producer trẻ như Melyd K, Vsoul, Yanbi, Monotape, Kent Tran, M-A… “Tôi quan sát thấy ở thị trường trong nước chưa có quá nhiều người theo đuổi và ra mắt các sản phẩm về nhạc house. Hầu hết, họ remix các bài hát đi diễn ở bar, club. Đây xem như một lợi thế của tôi trên con đường này và sẽ tập trung toàn bộ năng lượng của mình để phát triển”, Cường Seven cho biết.
Chủ đề xuyên suốt trong 7 nhạc phẩm của album là “Tình yêu mù quáng”. Nội dung kể câu chuyện về chàng trai gặp một cô gái quyến rũ và yêu say đắm từ cái nhìn đầu tiên (“Đôi mắt thiên thần”, “Con tim thuộc về nhau”). Dù trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc bay bổng trong tình yêu và dù biết cô gái này không chỉ có riêng mình nhưng anh ta vẫn bất chấp mọi thứ để chạy theo tình yêu của mình (“Love is blind”, “Yêu em như hành xác”, “Oscar”). Đến cuối cùng cô gái biến mất, vì quá mù quáng nên chàng trai mắc kẹt trong suy nghĩ về quá khứ cũng như thực tại, chàng trai mong muốn tìm ra được lối ra cho tâm hồn và có thể chữa lành được vết thương nhưng anh ta vẫn mãi bị ám ảnh về hình ảnh người con gái mình yêu (“Nơi đâu bình yên”, “Ảo giác”).
Cường Seven tự tin về chất giọng ở hiện tại, thuận lợi trong quá trình thu âm lẫn trình diễn live sân khấu. Anh cho biết trước đây khi mới vào nghề, giọng hát không được đánh giá cao. Nhiều năm qua, anh kiên trì rèn luyện bằng cách theo học với giáo viên thanh nhạc riêng. Ca sĩ nói: “Hiện tôi tự tin để theo đuổi đam mê này đến cùng”.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn