Nhân danh thời trang, Louis Vuitton đã làm được điều mà chưa một câu lạc bộ bóng đá nào làm được trước đây trước thềm World Cup 2022.
Năm 2022 đã chứng kiến rất nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ phối hợp cùng nhãn hiệu thể thao để ủng hộ World Cup: Palace x Umbro, Palace x Gucci, Aries x Roma, New Balance x Stone Island, adidas x Nigo, Martine Rose,… Trong khi một số thương hiệu còn mới trong việc tiếp nhận những bộ quần áo dành cho cầu thủ bóng đá, thì LV đã là nỗi ám ảnh của mọi cầu thủ trong một thời gian dài.
Tái hiện một màn cờ vua, chiến dịch “Victory is a State of Mind” (tạm dịch: Chiến thắng là trạng thái của tâm trí) quy tụ hai cầu thủ vàng trong lịch sử bóng đá Critiano Ronaldo và Lionel Messi. Từng thống trị các cuộc tranh luận xem ai là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, cặp đôi này giờ đây đã đổi sân bóng để lấy một chiếc vali ca rô, tham gia vào một ván cờ vua cân não.
Mặc dù cả hai nam cầu thủ luôn được đặt lên bàn cân so sánh nhưng cả hai luôn giữ thái độ tôn trọng lẫn nhau. Song, việc Ronaldo và Messi cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo và xuất hiện trong cùng một khung hình là điều chưa từng có thương hiệu nào làm được cho đến thời điểm hiện tại, ngoài Louis Vuitton. Hơn hết, chiến dịch này còn trở thành biểu tượng khi Ronaldo và Messi chuẩn bị cùng Bồ Đào Nha và Argentina thi đấu ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp – FIFA World Cup Qatar 2022.
Nhưng khá khen cho Louis Vuitton với cú lừa ngoạn ngục này. Gần đây nhất, hãng thời trang đã tung clip hậu trường buổi chụp hình, và trên thực tế, chẳng có khoảng khắc nào Ronaldo và Messi đứng chung một khung hình cả. Bức ảnh huyền thoại này thực chất chỉ là sản phẩm của công nghệ Photoshop.