Home Modern Collectible Style Chopard và Hành trình tới sự Sang trọng Bền vững
Trong cuộc phỏng vấn với Alexandre Kouchner, họ thông báo về cam kết của Chopard trong việc sử dụng thép tái chế cho các thiết kế đồng hồ: Vào cuối năm 2023, thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sĩ sẽ sử dụng thép Lucent Steel™ để sản xuất các loại đồng hồ thép, bao gồm cả dây đeo và vỏ đồng hồ. Theo đó, 80% thép được sử dụng trong chế tác là Thép Lucent Steel™ tái chế , đồng thời hãng đặt mục tiêu tăng tỉ lệ này lên ít nhất 90% vào năm 2025.
Với dự án này, Chopard sẽ giảm thiểu đáng kể được dấu chân carbon từ thép. Để củng cố thêm cam kết của mình, Chopard cũng là thương hiệu đồng hồ đầu tiên triển khai sáng kiến SteelZero của Climate Group, từ đó phối hợp toàn ngành để tăng tốc quá trình chuyển đổi sang không sử dụng thép trong chế tác đồng hồ.
“Journey to Sustainable Luxury” là dự án dài hạn mà Chopard thực hiện từ năm 2013 nhằm đề cao những tiêu chuẩn về xã hội và môi trường trong ngành xa xỉ. Như một bước quan trọng trong hành trình này, Chopard đã sử dụng 100% vàng khai thác có đạo đức trong chế tác đồng hồ và trang sức kể từ năm 2018.
“Chopard cam kết đảm bảo nguồn cung ứng nguyên vật liệu mang tính bền bững lâu dài. Thương hiệu cũng rất tự hào khi dự án tới nay đã triển khai được 10 năm. Bắt nguồn từ việc sử dụng vàng khai thác có đạo đức vào năm 2013, Chopard tiến tới mục tiêu sử dụng 100% vàng khai thác có đạo đức trong tất cả xưởng sản xuất vào năm 2018, tiếp đến là cam kết sử dụng 80% thép tái chế. Thương hiệu đang hướng đến mục tiêu sản xuất đồng hồ và trang sức hoàn toàn bằng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường”, đồng Chủ tịch Chopard Karl-Friedrich Scheufele chia sẻ.
Caroline Scheufele, đồng Chủ tịch và Giám đốc Nghệ thuật của Chopard, nói thêm: “Thách thức khi tìm nguồn cung thép hoàn toàn khác với thách thức chúng tôi gặp phải với vàng. Tuy nhiên, đó cũng là điều tuyệt vời trong Hành trình đến sự Sang trọng Bền vững bởi chúng tôi đã đặt ra một mục tiêu và cùng tìm ra nhiều cách khác nhau để đạt được nó. Với vàng, chúng tôi chú trọng vào điều kiện làm việc của các thợ mỏ, còn với thép, chúng tôi có cơ hội góp phần vào công cuộc giảm khí thải carbon.”
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn