Home Modern Collectible Style Chiếc đồng hồ tối giản của Audemars Piguet và Matthew Williams
Sau những màn hợp tác với nhà mốt thời trang Dior Men, thương hiệu 1017 ALYX 9SM được sáng lập bởi nhà thiết kế Matthew Williams, đã cùng Audemars Piguet ra mắt phiên bản đồng hồ Royal Oak với tinh thần tối giản làm chủ đạo. Món phụ kiện có thể truyền tải phong cách và trải nghiệm về cuộc sống của người chủ sở hữu. Trong lần hợp tác này, tính thẩm mỹ tối giản đã được Matthew và thương hiệu Audemars Piguet chú trọng, có kích thước từ 37mm đến 42mm phù hợp mọi cổ tay.
4 mẫu đồng hồ được làm bằng chất liệu vàng trắng hoặc vàng 18k được chế tác trên khuôn mẫu của 2 bộ sưu tập Royal Oak và Royal Oak Offshore với kích thước khác nhau. Để tập trung vào yếu tố thẩm mỹ tối giản dành cho người mang, Matthew Williams và Audemars Piguet đã tinh chỉnh mặt số một cách đơn giản nhất, lược bỏ các vạch chỉ giờ và ô ngày trên các mẫu Royal Oak để làm nổi bật lớp hoàn thiện satin trang nhã, phủ một lớp phát quang đảm bảo khả năng hiển thị tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, ngoài ra còn sở hữu các dòng chữ biểu tượng “Audemars Piguet” và “1017 ALYX 9SM” bằng vàng.
Phiên bản Royal Oak Selfwinding, Selfwinding Chronograph và Royal Oak Offshore Selfwinding Chronograph đều được trang bị các bộ máy cơ tân tiến nhất, tích hợp rotor thiết kế đặc biệt bằng vàng trắng hoặc vàng 22k chạm khắc logo 1017 ALYX 9SM, cũng như chỉ báo trọng lượng milimet và rotor của Newton, thể hiện các tham chiếu kỹ thuật quan trọng. Đường nét góc cạnh trên thiết kế đồng hồ cũng gợi cảm giác đến tinh thần thời trang cá tính, đậm chất hyper-technical trong các bộ sưu tập của thương hiệu 1017 ALYX 9SM.
Được thành lập bởi Matthew Williams, 1017 ALYX 9SM là thương hiệu thời trang được thành lập dựa trên khái niệm sử dụng những chất liệu chất lượng cao, kết hợp với văn hóa phá cách và nghề thủ công hiện đại. Bắt đầu tại Thành phố New York và du ngoạn đến Ý, Matthew kết hợp những yếu tố kết tinh từ quá trình lớn lên ở California và New York với cam kết về chi tiết, sự đổi mới và mong muốn thúc đẩy những ý tưởng mới phát triển.
“Tôi muốn có một dự án đại diện cho chính con người mình”, NTK Matthew Williams chia sẻ. Tên nhãn hiệu được ghép lại từ những thứ mang đầy ý nghĩa với Williams. Đầu tiên, “ALYX” được đặt theo tên của người con gái đầu lòng mà Williams hết mực yêu thương. Tiếp theo, “1017” là ngày sinh nhật của anh. Sau cùng, “9SM” là địa chỉ ban đầu của cửa hàng tại New York trước khi nó được dời về kinh đô thời trang nước Ý để gần hơn với xưởng sản xuất.
Triết lý trong phong cách thiết kế của ông bao gồm việc sử dụng những chất liệu chất lượng cao, từ đó sáng tạo dựa trên những kỹ thuật phức tạp trong ngành để tạo ra những sản phẩm đầy bất ngờ và mang tính đột phá. Tinh thần thời trang cốt lõi của 1017 ALYX 9SM chính là sự cá tính, pha trộn giữa hơi thở đường phố và màu sắc của phong cách Techwear.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn